TV HD  icon download

TV HD Xem tivi trực tuyến trên iOS

35/5

Download

Bắt đầu tải

TV HD 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
366133
Size:
2,5 MB
Phát hành:
Logiware
Cập nhật:
21/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download TV HD 1.2

Nguyễn Sang

TV HD for iOS giúp cho những chiếc iPhone/ iPad của bạn trở thành những chiếc tivi di động khi chúng được kết nối Wifi. Bạn có thể thoải mái xem các chương trình yêu thích của mình mà không cần phải ở nhà với chiếc tivi bất di bất dịch.

advertisements





TV HD for iOS khiến cho sở thích xem truyền hình của bạn trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết, ứng dụng cung cấp các show truyền hình thực tế hot nhất hiện nay và các phân các kênh truyền hình theo nhóm như: thời sự, thể thao, kinh doanh, giải trí, trẻ em hay thời tiết.

TV HD for iOS

TV HD for iOS cung cấp cho người dùng hệ thống các kênh truyền hình phong phú cả trong và ngoài nước như : Germany, USA, UK, France, Swiss, Australia. Người sử dụng sẽ được thoải mái lựa chọn các kênh truyền hình hấp dẫn trên khắp thế giới.

TV HD for iOS có thể giúp bạn xem lịch phát sóng của tất cả các kênh sóng – bạn có thể nắm bắt được giờ phát sóng các chương trình và sắp xếp thời gian của mình để xem. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng bạn cầm điện thoại lên và xem các chương trình yêu thích đó đây một trong những cách xả stress hữu hiệu nhất dành cho bạn.

Các tính năng chính của phần mềm TV HD for iOS

 


-    Xem tivi HD bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào
-    Hệ thống kênh truyền hình cung cấp lớn
-    Khi bạn chọn video kết nối với máy chủ thì có thể xem trên iTunes và Youtube
-    Xem được lịch phát sóng của các kênh truyền hình

Hình ảnh trong game Fruit Ninja THD Free for Android

TV HD for iOS
 

Cập nhật vào: 21/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng TV HD được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải TV HD và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ