Tweet Speaker  icon download

Tweet Speaker Cập nhật thông tin Twitter mọi nơi

35/5

Download

Bắt đầu tải

Tweet Speaker

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.2 or later
Downloads:
361033
Size:
65 MB
Phát hành:
App Cubby
Cập nhật:
10/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tweet Speaker

Thu Hà

Trải nghiệm Twitter ở bất cứ đâu: khi đi dạo, tắc đường, trong bếp… với Tweet Speaker for iOS. Tweet Speaker là ứng dụng cho phép người dùng nghe tin tức, tin thể thao, chuyện phiếm… của mọi người trên Tweeter - một loại file âm thanh phát trực tiếp cho Tweet.Với Tweet Speaker for iOS, người dùng có thể xem tweet nổi bật nhất theo năm, tháng, tuần và ngày; bình chọn cho tweet yêu thích cũng như chia sẻ những nội dung hài hước của chính bạn trên Twitter.

advertisements





Tweet Speaker for iOS cung câp cho người dùng nhiều chức năng như: Zip It - ẩn tweet không mong muốn, hiệu ứng ảnh – thêm bộ lọc, hiệu ứng và chú thích vào ảnh. Bộ lọc thông minh - lọc timeline chỉ bằng một cú chạm để hiển thị tweet với link, ảnh, video

Bạn có thể sao chép tweet trực tiếp tới trang Twitter của mình. Tweet Speaker for iOS là ứng dụng đọc và xếp hạng những tweet vui nhộn nhất được đăng tải mỗi ngày trên Twitter.

Những gì bạn cần làm là chỉ tải miễn phí ứng dụng này về máy và sử dụng, dù bạn có ở đâu thì cũng luôn đọc được những dòng chia sẻ của bạn bè hay bạn cũng có thể chia sẻ với bạn bè những hình ảnh, video của chính bạn.

 Tính năng của Tweet Speaker for iOS:


-  Giao diện người dùng đẹp mắt
-  Thiết kế dạng văn bản nói cho tweet
-  Hỗ trợ Tweet Marker
-  Tốc độ đọc tùy chỉnh
 

Cập nhật vào: 10/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tweet Speaker được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tweet Speaker và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ