TwinMaker  icon download

TwinMaker Ghép ảnh trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

TwinMaker 1.7

Phiên bản:
1.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
363466
Size:
6,4 MB
Phát hành:
R Rezaiifar
Cập nhật:
12/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download TwinMaker 1.7

Thuy Le

TwinMaker for iOS là ứng dụng dành cho người sử dụng iPhone và một số thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS khác. Với phần mềm này, người dùng được cung cấp một công cụ thiết kệ có khả năng sinh đôi hình ảnh giúp tạo ra những bức hình độc đáo ngay trên thiết bị, chắc chắn người dùng sẽ vô cùng ngạc nhiên và thích thú.

advertisements





Việc tạo những bức hình độc đáo và nghệ thuật sẽ cần phải sử dụng những phần mềm chuyên dụng và cần sử dụng đến PC. Nhưng giờ đây, với TwinMaker for iOS bạn đã có trong tay phần mềm giúp bạn có công cụ thiết kế sinh đôi hình ảnh.

TwinMaker for iOS

Với TwinMaker for iOS, bạn được cung cấp một trình công cụ giúp bạn có khả năng sinh đôi hình ảnh từ một bức hình, nhờ công cụ này bạn sẽ khiến những người xem có cảm giác họ là anh chị em sinh đôi. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ có những bức ảnh vô cùng độc đáo.

Không chỉ vậy, TwinMaker for iOS còn giúp người dùng có khả năng chỉnh sửa hình ảnh đơn giản. Sau khi hoàn tất quá trình chỉnh sửa bạn có thể lưu hình ảnh hay đặc biệt là chia sẻ chúng qua những trang mạng xã hội hoặc qua email.

Tính năng chính của TwinMaker for iOS:

- Chỉnh sửa hình ảnh
- Chọn ảnh từ album
- Nhân đôi hình ảnh trong một bức ảnh
- Chia sẻ hình ảnh
- Lưu trữ hình ảnh

Hình ảnh trong TwinMaker for iOS

TwinMaker for iOS

TwinMaker for iOS

Cập nhật vào: 12/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng TwinMaker được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải TwinMaker và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ