Twister cho iPhone icon download

Twister cho iPhone Ứng dụng chụp, quay video 360 độ cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Twister cho iPhone 1.4.3

Phiên bản:
1.4.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 trở lên
Downloads:
1819
Size:
26.1 MB
Phát hành:
Jadoos Inc
Cập nhật:
01/04/2017

Đánh giáChém Gió

Download Twister cho iPhone 1.4.3

Đỗ Thanh Hải

Twister cho iPhone là ứng dụng camera 360 độ chất lượng cao, đa chức năng giúp bạn chụp ảnh và cả quay phim với chất lượng tốt nhất. Công cụ này cho phép bạn chụp với nước ảnh trong, sắc nét, quay video nghệ thuật và ảnh panorama 360 độ chỉ với những thao tác đơn giản nhất. Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ những tác phẩm của mình đến bạn bè qua mạng xã hội.

advertisements





Twister cho iPhone cho phép bạn tạo ra những bức ảnh rực rỡ, với tông màu chuẩn xác, quay video với nhiều tính năng đi kèm, chụp ảnh và quay phim 360 độ chỉ với những thao tác đơn giản nhất. Bạn cũng có thể chụp ảnh tự sướng trên iOS, biến đối tượng bất kỳ thành một vòng quay 360 độ dễ dàng.

 

download twister cho iphone

Twister cho iPhone có chế độ xem ảnh cải tiến, xem ảnh panorama đã chụp trước đó, chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, sử dụng chế độ đếm giờ tự động, điều khiển bằng giọng nói. So với Camera360 cho iPhone thì ứng dụng này có nhiều chức năng hơn, tuy nhiên Camera360 cho iPhone lại có các công cụ trang điểm và làm đẹp nổi bật hơn.

 

download twister cho iphone

Twister cho iPhone cho phép bạn nhập hoặc xuất tức thời các mục từ thư viện vào kho lưu trữ nội bộ của thiết bị, chia sẻ ảnh qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Tumblr và nhiều dịch vụ chia sẻ khác. Bạn có thể tham khảo PhotoWonder cho iPhone với nhiều chức năng chỉnh sửa ảnh, đặc biệt PhotoWonder cho iPhone cũng có thể chia sẻ ảnh qua mạng.

 

download twister cho iphone

download twister cho iphone

Các tính năng chính của Twister cho iPhone:

- Chụp ảnh và quay phim 360 độ
- Chụp ảnh tự sướng với chất lượng tốt
- Chế độ xem ảnh cải tiến
- Chụp ảnh ban đêm, hẹn giờ chụp ảnh
- Chia sẻ ảnh qua mạng xã hội

Cập nhật vào: 01/04/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Twister cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Twister cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ