Typiora cho iPhone icon download

Typiora cho iPhone Bàn phím tiếng Việt đẹp mắt cho iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Typiora cho iPhone 4.4.2

Phiên bản:
4.4.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 trở lên
Downloads:
697
Size:
30.7 MB
Phát hành:
Nam Kennic
Cập nhật:
17/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Typiora cho iPhone 4.4.2

Trần Minh Quân

Ứng dụng bàn phím Typiora cho iPhone có giao diện đẹp mắt, tiện lợi cho người dùng iOS giúp bạn nhập dữ liệu nhanh hơn và thông minh hơn. Với công cụ này, người dùng có thể sử dụng điều khiển con trỏ, thực hiện các thao tác xóa nhanh, tự thiết kế bàn phím theo ý thích của mình, điều chỉnh viết hoa, font chữ....

advertisements





Typiora cho iPhone được đánh giá là ứng dụng bàn phím mạnh mẽ hỗ trợ người dùng iOS với tính năng nổi bật là điểu khiển bằng con trỏ, giao diện hiện đại và bắt mắt. Người dùng có thể xóa nhanh các từ, xóa chuyển tiếp, sử dụng chế độ thao tác một tay, nhập số nhanh bằng các phím hỗ trợ. Bàn phím này có khả năng đoán ký tự thông minh, sửa lỗi tự động, thêm phím số trên phím chữ.

 

download typiora cho iphone



Typiora cho iPhone có chế độ điều chỉnh viết hoa trên văn bản gồm chuyển cả văn bản sang viết hoa, viết thường hoặc viết hoa đầu câu. Ứng dụng này còn tích hợp hàng trăm font chữ độc đáo để bạn áp dụng, hỗ trợ chế độ theme bàn phím màu sáng và màu tối. Ứng dụng này có thể sử dụng khi bạn chat trên Zalo cho iPhone. Bạn sẽ làm bạn bè mình ngạc nhiên khi sử dụng trên Zalo cho iPhone của mình.

 

download typiora cho iphone



Typiora cho iPhone hỗ trợ đa ngôn ngữ, nhiều biểu tượng Emoji độc đáo, nhiều ký tự đặc biệt khi nhắn tin. Đặc biệt, đây là ứng dụng do người Việt thiết kế nên rất thân thiện với người dùng Việt Nam. Ngoài ra, bạn có thể tải về ứng dụng Camera360 cho iPhone hỗ trợ chụp ảnh cho iPhone. Công cụ Camera360 cho iPhone tạo nên nhiều bức ảnh đẹp đến mê hồn.

 

download typiora cho iphone

download typiora cho iphone



Các tính năng chính của Typiora cho iPhone:

- Ứng dụng bàn phím đẹp mắt trên iOS
- Điều khiển bằng con trỏ
- Chế độ điều chỉnh viết hoa
- Chế độ gợi ý từ thông minh
- Đa ngôn ngữ, nhiều biểu tượng, ký tự độc đáo

Cập nhật vào: 17/08/2016

Chém Gió

Bài viết liên quan

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Typiora cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Typiora cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ