Typorama cho iPhone icon download

Typorama cho iPhone Sắp chữ nghệ thuật trên ảnh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Typorama cho iPhone 1.4.4

Phiên bản:
1.4.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
1843
Size:
111 MB
Phát hành:
Apperto Bilgi
Cập nhật:
03/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download Typorama cho iPhone 1.4.4

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng Typorama cho iPhone cung cấp đến người dùng chức năng sắp chữ nghệ thuật cho hình ảnh, chèn chữ lên ảnh với nhiều hiệu ứng đặc sắc. Tiện ích này còn được đánh giá là trình xử lý ảnh chuyên nghiệp, hỗ trợ làm thiệp eCard, thiết kế ảnh bìa Facebook, hình nền iPhone/iPad...

advertisements





Typorama cho iPhone mang đến cho người dùng một môi trường làm việc đầy sáng tạo, biến  từ ngữ và hình ảnh thành các thiết kế sắp chữ đẹp mắt. Người dùng có thể lựa chọn trong 43 kiểu sắp chữ nghệ thuật độc đáo để áp dụng cho các hình ảnh trên thiết bị iOS của mình, đồng thời có thể kết hợp nhiều màu sắc cho chữ trên ảnh.

 

download typorama cho iphone

Typorama cho iPhone sẽ biến hình ảnh của bạn thành tác phẩm mang đầy tính nghệ thuật, áp dụng các bộ lọc ảnh và hiệu ứng độc đáo cho hình ảnh. Nếu bạn có những bức ảnh chân dụng được chụp từ Camera360 cho iPhone thì hãy đưa qua ứng dụng này để chỉnh sửa và tạo một phong cách mới cho ảnh. Tiện ích Camera360 cho iPhone được xem là "phù thủy sắc đẹp" của các bạn gái với nhiều hiệu ứng đẹp mắt.

 

download typorama cho iphone

Typorama cho iPhone trích xuất hình ảnh với độ phân giải cao, tùy chọn cắt ảnh với kích thước chuẩn để chia sẻ lên mạng xã hội. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ứng dụng PhotoWonder cho iPhone với các tính năng cắt dán ảnh, ghép ảnh, thêm hiệu ứng ảnh, bên cạnh đó PhotoWonder cho iPhone cũng cho phép chia sẻ ảnh lên mạng xã hội.

 

download typorama cho iphone

download typorama cho iphone

Các tính năng chính của Typorama cho iPhone:

- Sắp chữ nghệ thuật lên ảnh
- Phong phú kiểu chữ, font chữ, màu sắc chữ
- Nhiều bộ lọc và hiệu ứng ảnh đẹp mắt
- Xuất ảnh với độ phân giải cao
- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội

Cập nhật vào: 03/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Typorama cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Typorama cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ