Uber cho iPhone icon download

Uber cho iPhone Ứng dụng gọi Taxi Uber cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Uber cho iPhone 2.102.5

Phiên bản:
2.102.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
871
Size:
60.3 Mb
Phát hành:
Uber Technologies, Inc
Cập nhật:
06/11/2015

Đánh giáChém Gió

Download Uber cho iPhone 2.102.5

Đỗ Thanh Hải

Uber cho iPhone là ứng dụng đặt xe qua mạng phổ biến nhất hiện nay. Hiện tại, có hàng triệu lượt tải ứng dụng Uber về iPhone hàng ngày bởi sự tiện lợi và hữu ích của nó với người dùng.

advertisements





GrabTaxi cho iPhone và Uber cho iPhone là những ứng dụng giúp bạn tự yêu cầu xe và tài xê cho riêng mình chỉ trong giây lát mà không cần mất công đứng đợi như trước đây. Nếu đang sử dụng GrabTaxi cho iPhone người dùng có thể tham khảo hướng dẫn đăng ký GrabTaxi trên điện thoại.

tai uber cho iphone

Uber cho iPhone kết nối người đi xe với lái xe thông qua định vị GPS. Công cụ này giúp cả hai bên biết được vị trí của nhau và dự kiến thời gian xe đến được địa điểm của hành khách.

download uber cho iphone

Có rất nhiều tính năng được tích hợp trong ứng dụng Uber đặc biệt này. Bạn chỉ cần nhấp vào màn hình điện thoại sau khi mở ứng dụng là hoàn toàn có thể gọi được xe đến chỉ trong tích tắc. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội trao đổi giá với tài xe Uber  trước khi đặt xe rất tiện lợi chứ không bị ăn chặn như một số taxi trên thị trường hiện nay.

tai uber cho iphone

Khi sử dụng ứng dụng Uber, bạn yên tâm là tài xế sẽ có mặt đúng giớ giúp bạn đến địa điểm trong thời gian chính xác mà không bỏ lỡ bất cứ cuộc hẹn nào cả.

tai uber cho iphone

Uber hỗ trợ thanh toán bằng thẻ visa nên các bạn không cần đem theo tiền mặt bên người vẫn có thể sử dụng dịch vụ này nhé.

Các tính năng nổi bật của Uber cho iPhone:

Dễ dàng yêu cầu xe và tài xế
Tài xế đến đón khách đúng giờ, không lo bị trễ
Tài xế và người dùng trao đổi giá cả hợp lý trước khi đặt xe
Hỗ trợ thanh toán bằng thẻ visa

Cập nhật vào: 06/11/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Uber cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Uber cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ