Ultimate Block Puzzle  icon download

Ultimate Block Puzzle Game xếp hình khối cho iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ultimate Block Puzzle 1.8

Phiên bản:
1.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3
Downloads:
381
Size:
10.9 MB
Phát hành:
Haohua He
Cập nhật:
10/10/2014

Đánh giáChém Gió

Download Ultimate Block Puzzle 1.8

Thuy le

Ultimate Block Puzzle for iOS là trò chơi di chuyển các khối hình với lối chơi tưởng chừng đơn giản những lại mang tính trí tuệ cao và đòi hỏi ở người chơi sự tính toán cẩn thận. Nhiệm vụ của bạn là chuyển khối màu xanh ra khỏi những ô màu vàng đang chặn lối đi.

advertisements





Ultimate Block Puzzle for iOS có cách chơi khá đơn giản và được tối ưu hóa cho màn hình cảm ứng, kéo bất kỳ khối gạch để di chuyển đến chỗ trống liền kề theo hướng ngang hoặc thẳng đứng. Bạn phải làm thế nào cho đến khi các khối màu xanh được di chuyển ra khỏi khung. Điểm số nhiều hay ít tùy thuộc vào thời gian cho mỗi lần hoàn thanh nhiệm vụ. Bạn có thể chơi lại nếu chưa hoàn thành cấp độ.






Cập nhật vào: 10/10/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ultimate Block Puzzle được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ultimate Block Puzzle và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ