Ultrakam  icon download

Ultrakam Quay video HD trên điện thoại iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Ultrakam 2.2

Phiên bản:
2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0
Downloads:
2669
Size:
26.7 MB
Phát hành:
hassan uriostegui
Cập nhật:
15/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Ultrakam 2.2

Nguyễn Sang

Ultrakam for iOS là ứng dụng giúp thiết bị iOS quay video với chất lượng cao. Sử dụng ứng dụng này video được quay bằng iPhone không chỉ dừng lại ở độ phân giải Full HD mà còn đạt được chất lượng siêu nét với độ phân giải 2K. Đây là ứng dụng hỗ trợ quay video 2K đầu tiên dành cho iPhone.

advertisements





Ultrakam for iOS hỗ trợ người dùng sử dụng iPhone để quay video với 24 khung hình mỗi giây với iPhone 5s. Video quay được có độ phân giải 2K tương đương với 2240 x 1672 pixel. So với video thông thường, số điểm ảnh được phần mềm hỗ trợ cao hơn 75%.

Ngoài ra, ứng dụng Ultrakam for iOS cũng có thể sử dụng với các thiết bị khác của iOS như: iPhone 5, 5c, iPad Mini, iPad Air,.... Tuy nhiên chất lượng video quay bằng các thiết bị này sẽ có chất lượng kém hơn và có hiện tượng video bị giật.

Ultrakam for iOS cung cấp nhiều chế độ quay và các thiết lập khác nhau giúp người dùng ghi lại video với tốc độ cao với chất lượng âm thanh ổn định. Ngoài ra nó còn giúp tạo dựng video stop-motion và nhiều tính năng khác.

Tính năng chính của Ultrakam for iOS:

- Hỗ trợ quay video 2K siêu nét đầu tiên trên iPhone
- Cung cấp nhiều chế độ quay và nhiều chế độ quay
- Hỗ trợ ghi lại video với tốc độ cao với chất lượng âm thanh ổn định
- Tạo dựng video stop-motion
- Giúp chụp các bức ảnh có chất lượng cao
 

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 15/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ultrakam được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ultrakam và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ