Ulysses cho iphone icon download

Ulysses cho iphone Ứng dụng xử lý văn bản

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ulysses cho iphone 2.5.2

Phiên bản:
2.5.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS
Downloads:
1074
Size:
14.7 MB
Phát hành:
The Soulmen GbR
Cập nhật:
17/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download Ulysses cho iphone 2.5.2

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng Ulysses cho iphone là một trong những công cụ ghi chú và soạn thảo văn bản được đánh giá rất cao với nhiều tính năng phong phú dành cho các thiết bị iOS. Ứng dụng hỗ trợ cho các nhà văn, nhà báo, các bạn sinh viên hoặc đơn giản là những người thích viết lách trên điện thoại với khả năng tạo, chỉnh sửa, xuất khẩu và chuyển đổi định dạng văn bản.

advertisements





Ulysses cho iphone dành cho những ai đam mê viết lách, có sở thích ghi chép hoặc viết nhật lý trên điện thoại với nhiều chức năng soạn thảo và xử lý văn bản hiệu quả. Ứng dụng này sẽ giúp bạn có cơ hội tạo ra những bài viết mang phong cách riêng nhờ việc sắp xếp các ý tưởng vào bài, làm việc trên một môi trường văn bản đơn giản nhưng đầy đủ các chức năng cần thiết nhất. Ứng dụng hỗ trợ rất tốt trên các thiết bị iOS.

 

download ulysses cho iphone



Ulysses cho iphone có khả năng xác định tình trạng hiện thời cho tài liệu của bạn như bản nháp, bản chỉnh sửa, bản thảo cuối trước khi phát hành hay các chi tiết của tài liệu như chương, phần, địa điểm, nhân vật... Bạn có thể tiến hành thuận lợi các giai đoạn của một quá trình hoàn thành bài viết, và mọi thứ luôn trong tầm tay của bạn. So với những ứng dụng phổ biến trên iPhone như Zalo cho iPhone thì có vẻ một công cụ xử lý văn bản như thế này sẽ được ít người biết đến hơn nhưng lại mang tính thực tế và phục vụ công việc gần gũi các ứng dụng chat như Zalo cho iPhone.

 

download ulysses cho iphone



Ulysses cho iphone cho phép xuất các tài liệu băn bản sang các định dạng file PDF đẹp, các trang web, ebook và tài liệu Word, sao chép dưới dạng HTML, hoặc lưu trữ trên các dịch vụ đám mây. Ngoài các công cụ soạn thảo văn bản kiểu này, trên iOS còn rất nhiều tiện ích và game hấp dẫn mà bạn có thể tải về ví dụ như Free Video Downloader cho iPhone hỗ trợ tải các video trực tuyến về máy của bạn. Free Video Downloader cho iPhone cho phép tải về các video với nhiều định dạng khác nhau.

 

download ulysses cho iphone

 

download ulysses cho iphone

 



Các tính năng chính của Ulysses cho iphone:

- Hỗ trợ soạn thảo văn bản, ghi chú trên iOS
- Chỉnh sửa, sắp xếp tài liệu
- Xác định tình trạng tài liệu
- Xuất văn bản sang các định dạng khác nhau
- Lưu trữ tài liệu trên các dịch vụ đám mây

Cập nhật vào: 17/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ulysses cho iphone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ulysses cho iphone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ