UPS Mobile  icon download

UPS Mobile Quản lý hàng hóa vận chuyển

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

UPS Mobile 2.4.1

Phiên bản:
2.4.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3.5 hoặc mới hơn
Downloads:
366000
Size:
4,4 MB
Phát hành:
UPS
Cập nhật:
27/02/2014

Đánh giáChém Gió

Download UPS Mobile 2.4.1

Trần Minh Quân

UPS Mobile for iOS là tiện ích kiểm soát và quản lý hàng hóa vận chuyển dành cho các doanh nghiệp trên iOS. Đây là ứng dụng giúp người dùng có thể kết nối quản lý hàng hóa vận chuyển lộ trình và thời gian mọi lúc mọi nơi một cách nhanh chóng và đơn giản.

advertisements





UPS Mobile for iOS này giúp bạn quản lý các lô hàng, được gắn các số hóa trông quá trình vận chuyển, cho biết vị trí thông qua GPS. Từ đó biết được thời gian cũng như lộ trình quãng đường và tính được chi phí trong khâu vận chuyển và thời gian đến điểm đến một cách chính xác.

UPS Mobile for iOS

Với UPS Mobile for iOS công cụ tìm kiếm thông qua SMS bạn có thể biết được tình trạng hàng hóa vận chuyển. Bằng cách thông qua di động khi được kết nối với Web của bạn.

Thông qua di động bạn có thể tìm kiếm dữ liệu về lô hàng khi bạn đã có ID My UPS và bạn chỉ cần gửi yêu cầu qua SMS. Ngoài ra UPS Mobile for iOS còn được hỗ trợ nhiều ngôn ngữ như: tiếng Anh, Pháp, Đức và Ý
     
Các tính năng chính của UPS Mobile for iOS:

- Quản lý các lô hàng
- Cho biết vị trí thông qua GPS
- Biết được thời gian lộ trình
- Tính được chi phí trong khâu vận chuyển
- Thời gian đến
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: tiếng Anh, Pháp...

Một số hình ảnh của UPS Mobile for iOS

UPS Mobile for iOS

UPS Mobile for iOS
 

Cập nhật vào: 27/02/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng UPS Mobile được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải UPS Mobile và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ