Uranus icon download

Uranus Quan sát, tìm hiểu vũ trụ

35/5

Download

Bắt đầu tải

Uranus 1.0.2

Phiên bản:
1.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 2.0 or later
Downloads:
358566
Size:
7,7 MB
Phát hành:
Deep Prose Software
Cập nhật:
11/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Uranus 1.0.2

Trần Văn Việt

Uranus là ứng dụng dành cho iPhone/iPad cho phép bạn xác định và nhận diện những gì bên ngoài trái đất của chúng ta. Đây là ứng ứng dụng thiên văn học mang lại cho bạn những hiêu biết lớn nhất về hành tinh. Với ứng dụng này, bạn có thể xác định rõ ràng vị trí của những vật thể đó.

advertisements





Uranus là ứng dụng thiên văn học dành cho iPhone hoặc iPod Touch. Ứng dụng tổng hợp tên những chòm sao, dải ngân hà, giúp bạn xác định vị trí của chúng một cách rõ ràng nhất.

Uranus

Uranus mang đến cho bạn hơn 100.000 ngôi sao, các hành tinh, mặt trời, mặt trăng, dải ngân hà, các chòm sao, nhật thực và hơn 500 vật thể quan trọng nhất trên bầu trời. Đây là ứng dụng giúp bạn có thêm sự hiểu biết về hành tinh của mình.
 
Uranus mang đến cho bạn sơ đồ vẽ bầu trờ và và được đánh dấu trong thời gian giúp bạn xác định rõ ràng hơn. Ngoai ra, ứng dụng còn có chế độ hướng nhìn ban đêm theo lựa chọn giúp bạn chắc chắn nhận được những lần ngắm trăng sao ngoài trời.

Tính năng của Uranus:


- Khả năng thực hiện/tốc độ đã tăng lên đáng kể
- Di chuyển nhanh giờ đã “mượt” hơn
- Các chòm sao và vùng sao giờ sẽ hiển thị chính xác đối với người xem ở bán cầu phía nam.
- Sử dụng đơn giản.

Một số hình ảnh khác

Uranus

Uranus

Cập nhật vào: 11/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Uranus được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Uranus và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ