Used Cars NI  icon download

Used Cars NI Tìm kiếm mua xe ô tô trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Used Cars NI 3.1.7

Phiên bản:
3.1.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2.2 or later
Downloads:
352933
Size:
6,8 MB
Phát hành:
Media Lightbox Ltd
Cập nhật:
24/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Used Cars NI 3.1.7

Trần Văn Việt

Used Cars NI For iOS là ứng dụng tiện ích dành cho dành cho iPhone, iPod touch và iPad Nó cho phép bạn tìm kiếm Northern Ireland Used Cars, Offers, Vans, Farm/Plant, Motorbikes, Caravans/Motorhomes , Salvage, Boats trong Accessories. Ứng dụng được sử dụng miễn phí.

advertisements





Used Cars NI For iOS cho phép bạn tải lên các thông tin để bán phụ kiện miễn phí. Ngoài ra bạn cũng có thể giao bán xe ô tô từ ứng dụng này.

Bạn có thể sử dụng các tiêu chí tìm kiếm hoặc duyệt theo Model, Class hoặc Category  hay theo từ khóa để lọc ra các thông tin mình quan tâm. Nếu tìm được sản phẩm mình ưng ý bạn có thể gọi điện thoại hoặc email cho người bán để chia sẻ với họ.

Used Cars NI For iOS được coi là công cụ tìm kiếm đắc lực. Ngoài việc giúp bạn giao bán những thứ mình muốn, bạn cũng có thể mua những sản phẩm của người khác.

 Tính năng chính của Used Cars NI For iOS:

-Cho phép bạn tìm kiếm Northern Ireland Used Cars, Offers, Vans, Farm/Plant, Motorbikes,  Caravans/Motorhomes , Salvage, Boats trong Accessories
- Giao bán xe ô tô
- Lọc, tìm kiếm theo các tiêu chí.
- Tìm kiếm theo từ khóa.
- Xem chi tiết hình ảnh và thông tin về chiếc xe
- Liên lạc với người bán qua điện thoại hoặc email
- Chia sẻ với bạn bè những thông tin hữu ích và nhiều tính năng hấp dẫn khác

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 24/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Used Cars NI được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Used Cars NI và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ