Vacation Countdown  icon download

Vacation Countdown Đếm ngược kỳ nghỉ trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Vacation Countdown 1.3.0

Phiên bản:
1.3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.2 or later
Downloads:
336133
Size:
25,8 MB
Phát hành:
Orr Creative
Cập nhật:
05/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Vacation Countdown 1.3.0

Hoàng Gia Bách

Vacation Countdown for iOS là ứng dụng đếm ngược kỳ nghỉ sử dụng hệ điều hành iOS. Với ứng dụng này, chiếc iPhone, iPad của bạn sẽ trở thành một thiết bị đếm thời gian chính xác và hữu ích. Bạn có thể dễ dàng cài đặ và sử dụng ứng dụng này cho máy của minh.

advertisements





Vacation Countdown có khả năng đếm ngược kì nghỉ, do đó sẽ thông báo cho bạn những ngày nghỉ, để bạn có thể dễ dàng sắp xếp lịch trình, kế hoạch của mình. Với ứng dụng này, bạn không còn phải tính toán hay ghi nhớ các kì nghỉ lễ nữa, cũng không phải lo lắng sẽ quên mất những ngày nghỉ quan trọng.

Đồng thời, ứng dụng Vacation Countdown còn đi kèm một số đặc điểm khác, giúp hỗ trợ người dùng.  Giao diện đếm ngược của ứng dụng có thêm ảnh, bạn có thể tùy thích chọn theme nền hay dễ dàng tạo nhiều kì nghỉ và còn cho phép bạn cập nhật trạng thái của mình trên Facebook, Twitter, mail…

Với sức hấp dẫn của mình, ứng dụng đang thu hút đông đảo người dùng iPhone, iPad sử dụng, đặc biệt là phiên bản mới 1.2.0. Thiết bị của bạn có hệ điều hành iOS 4.2 trở lên là có thể sử dụng dễ dàng.

Tính năng của Vacation Countdown for iOS:

- Giúp bạn dễ dàng đếm ngược kì nghỉ.
- Không bị làm phiền bởi quảng cáo.
- Tùy chọn thông báo hàng ngày, tháng…
- Cho phép chia sẻ trạng thái đếm ngược lên các trang mạng.
- Cài đặt, sử dụng dễ, phù hợp với iPhone, iPad của iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 05/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Vacation Countdown được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Vacation Countdown và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ