Văn hóa ẩm thực  icon download

Văn hóa ẩm thực Tạp chí Văn hoá ẩm thực trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Văn hóa ẩm thực 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
335500
Size:
1,3 MB
Phát hành:
LamViet Media
Cập nhật:
13/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Văn hóa ẩm thực 1.0

Đỗ Thanh Hải

Văn hóa ẩm thực for iOS là một ứng dụng dành cho thiết bị iOS, cho phép người dùng đọc tạp chí văn hóa ẩm thực nhanh chóng ngay trên thiết bị iOS. Nếu bạn là người yêu ẩm thực, muốn khám phá ẩm thực Việt Nam thì đây là ứng dụng bạn cần. Bạn có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng ngay.

advertisements





Việt Nam vốn nổi tiếng với bề dày văn hóa, trong đó có cả văn hóa ẩm thực, nhằm mục đích giới thiệu nền văn hóa ẩm thực Việt tới bạn đọc, ứng dụng Văn hóa ẩm thực for iOS ra đời và cho phép người dùng iOS có thể tìm hiểu văn hóa ẩm thực đất nước dễ dàng, nhanh chóng nhất.

Ứng dụng Văn hóa ẩm thực for iOS sẽ đưa đến cho bạn một kho tàng tinh hoa văn hóa ẩm thực tinh tế, và lâu đời của ẩm thực Việt Nam. Ứng dụng giúp bạn hiểu hơn về nét đẹp ẩm thực của dân tộc, để bạn yêu hơn và luôn tự hào khi được sinh ra và lớn lên ở đất nước tuyệt vời này.

Với những thông tin về nền văn hóa ẩm thực Việt Nam được cung cấp trọn vẹn và chính xác nhất, ứng dụng sẽ giúp cho bạn trải nghiệm những thú vị. Bạn có thể sử dụng miễn phí ứng dụng này.

Tính năng của Văn hóa ẩm thực for iOS:

- Giúp bạn đọc cuốn tạp chí Văn Hóa ẩm thực
- Cung cấp đến người dùng nét đẹp văn hóa ẩm thực Việt.
- Sử dụng hoàn toàn miễn phí.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng với iOS.

Một số hình ảnh trong ứng dụng Văn hóa ẩm thực for iOS:

 

Cập nhật vào: 13/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Văn hóa ẩm thực được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Văn hóa ẩm thực và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ