Vector  icon download

Vector Game chạy nước rút trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Vector 1.0.3

Phiên bản:
1.0.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.1 or later
Downloads:
366433
Size:
48,6 MB
Phát hành:
Nekki
Cập nhật:
27/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Vector 1.0.3

Trần Minh Quân

Vector for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn trình khám phá game người chạy nước rút độc đáo và hấp dẫn. Đây là ứng dụng được thiết kế dành các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch. Tham gia ứng dụng để thấy được tính năng nổi bật của nó.

advertisements





Vector for iOS là ứng dụng mang đến trò chơi mang phong cách arcade đầy thú vị giúp bạn có thể điều khiển một người chạy tự do và không chịu sự kiểm soát của hệ thống. Ứng dụng sẽ hỗ trợ bạn những kĩ năng như chạy, nhảy, vượt rào,…để có thể chơi game hiệu quả hơn.

Vector for iOS mở ra cho bạn một thế giới chuyên chế với những quyết tâm đi tìm tự do của con người nơi đây. Hành trình đi tìm kiếm tự do là vô cùng gian nan vì thế cần phải có trí thông minh và dũng mạnh. Tham gia trò chơi để khám phá những điều thú vị đó.

Vector for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn những phút thư giãn tuyệt vời nhất cùng với một thiết kế thông minh. Tham gia ứng dụng đơn giản khi máy của bạn có hệ điều hành iOS.

Tính năng của Vector for iOS:

- Mang đến cho bạn trò chơi hấp dẫn.
- Cung cấp hơn 30 cấp độ tuyệt vời và đầy thách thức với nhiều tính năng qua mỗi lần cập nhật.
- Giao diện hiện đại thu hút người tham gia.
- Miễn phí cho người sử dụng.

Hình ảnh trong game Vector for iOS





Cập nhật vào: 27/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Vector được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Vector và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ