Video Downloader Box Lite  icon download

Video Downloader Box Lite Tải video về điện thoại iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Video Downloader Box Lite 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
363300
Size:
5,3 MB
Phát hành:
JesMob
Cập nhật:
06/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Video Downloader Box Lite 1.3

Nguyễn Sang

Video Downloader Box Lite for iOS là ứng dụng giúp bạn có thể khám phá ngay trình tải video miễn phí cho iPhone hoặc iPad thông qua ứng dụng iOS. Ứng dụng sẽ mang đến cho bạn một trình tải video cực nhanh. Khám phá ngay ứng dụng trên thiết bị iOS nhé.

advertisements





Video Downloader Box Lite for iOS giúp bạn tải xuống video một cách thoải mái mà không hề bị giới hạn. Bạn không cần mất thời gian để kết nối internet để xem chúng sau khi đã tải chúng về máy của mình. Bạn hãy tham gia sử dụng ngay ứng dụng iOS để khám phá ứng dụng này.

Video Downloader Box Lite for iOS chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với những tính năng của nó. Ngoài ra, ứng dụng cũng bổ xung thêm khá nhiều tính năng mới nhằm phù hợp với nhu cầu của mọi người. Bạn cũng có thể chia sẻ với bạn bè và người thân tính năng của ứng dụng này.

Ứng dụng Video Downloader Box Lite for iOS đang được khá nhiều người tham gia và sử dụng. Bạn cũng có thể sử dụng ngay ứng dụng này nếu máy của bạn có thiết bị iOS từ 4.0 trở lên.

Tính năng của Video Downloader Box Lite for iOS:

- Ứng dụng hỗ trợ cho bạn tiếng Anh và tiếng Thổ Nhĩ Kỳ.
- Cải thiện thêm khá nhiều những tính năng mới.
- Bạn có thể tải video hoàn toàn miễn phí.
- Giao diện khá thân thiện và dễ sử dụng.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 06/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Video Downloader Box Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Video Downloader Box Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ