Video Link Lite cho iPhone icon download

Video Link Lite cho iPhone Tải video từ Youtube trên iPhone, iPad

4/5

Free Download

Bắt đầu tải

Video Link Lite cho iPhone 3.0

Phiên bản:
3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1.1 trở lên
Downloads:
31532
Size:
8.5 MB
Phát hành:
Daphne Chiu
Cập nhật:
31/08/2017

Đánh giáChém Gió

Download Video Link Lite cho iPhone 3.0

Nguyễn Thuý Thanh

Video Link Lite cho iPhone hỗ trợ người dùng iOS tải về các Video từ nhiều Website trực tuyến, với định dạng Video khác nhau. Bạn cũng có thể xem ngay Video vừa tải về, chia sẻ chúng trên iTunes hoặc lưu vào Camera Roll.

advertisements





Chú ý: Hiện tại Video Link Lite cho iPhone đang bị giới hạn tại Việt Nam chính vì thế bạn đọc sẽ không tìm và tải được chúng. Để khắc phục tình trạng này chúng ta có thể chuyển vùng tài khoản iTunes sang Mỹ, tham khảo hướng dẫn đổi vùng miền tài khoản iTunes để thực hiện.

Video Link Lite cho iPhone hỗ trợ tải nhiều định dạng Video như MP4, MOV, M4V 3GP, MPEG... với tốc độ nhanh, giúp bạn sở hữu những Video này trên thiết bị di động của mình.

video download cho iphone

Ứng dụng này còn giúp tìm kiếm các Video từ Internet, phân loại theo tên, kích thước, ngày tháng, độ dài và loại trên thiết bị, đổi tên hoặc xóa Video ra khỏi danh sách. Các Video sẽ được hiển thị theo danh sách và phát theo yêu cầu của bạn.

Hướng dẫn cách tải video Youtube bằng ứng dụng Video Link Lite cho iPhone

Bước 1: Tải và cài đặt Video Downloader cho iPhone: Video Link Lite cho iPhone

Sau đó bạn mở chương trình lên, tại giao diện chính của chương trình tìm video mà bạn muốn download.

tim kiem video youtube

Bước 2: Sau khi đã tìm được video cần download, bạn đợi video loading xong. Sẽ hiên ra thông báo "Save to Memory", tích chọn để tiến hành download video.

download video ve may

Bước 3: Video sau khi được tải về, để lưu video trên bộ nhớ máy bạn thực hiện tích vào biểu tượng chứ 'i" trong vòng tròn màu xanh để tiến hành lưu video. Sẽ có thông báo "Transfered to Camera" khi quá trình lưu video hoàn thành. Video đã được lưu sẽ nằm trong folder "Camera Roll" trên bộ nhớ máy.

luu video ve dien thoai

 

Bước 4: Video sau khi được download về, bạn có thể xem trực tiếp tren phần mềm với việc nhấn giữ vào video sẽ hiện ra biểu tượng play như trong hình.

xem video da tai ve

Chúc các bạn tải video thành công và sưu tập được những video thú vị cho riêng minh. Hãy quang lại Taimienphi.vn thường xuyên hơn để cập nhật các phần mềm, ứng dụng mới cũng thư thủ thuật sử dụng chúng.


 

Cập nhật vào: 31/08/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Video Link Lite cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Video Link Lite cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ