Video Downloader Super  icon download

Video Downloader Super Hỗ trợ tải video về điện thoại iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Video Downloader Super 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0
Downloads:
2996
Size:
9.2 MB
Phát hành:
George Young
Cập nhật:
14/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Video Downloader Super 1.3

Nguyễn Thuý Thanh

Video Downloader Super For iOS là phần mềm tải video tiện lợi và dễ dàng dành cho iOS. Với ứng dụng này, bạn có thể thỏa sức tải các video trên tất cả các Website dành cho di động. Ngoài ra, ứng dụng này còn hỗ trợ chia sẻ file trên iTunes để có thể chia sẻ những video yêu thích với bạn bè.

advertisements





Video Downloader Super For iOS cho phép tải các video ở tất cả các Website dành cho di động một cách dễ dàng. Sau đó, bạn có thoải mái thưởng thức những video đã tải về trên thiết bị của bạn không cần kết nối mạng.

Video Downloader Super For iOS hỗ trợ các định dạng chuẩn như mp4, mov, m4v, 3gp, mpeg để đáp ứng tốt nhất nhu cầu xem video. Mỗi website dã truy cập để sẽ được bookmark để bạn có thể truy cập mà không mất công tìm kiếm những tiếp theo.

Video Downloader Super For iOS là một phần mềm thông minh, có thể tìm kiếm các video một cách dễ dàng. Những video đã được tải xuống sẽ được sắp xếp theo tên, kích thước, ngày tháng, độ dài và loại, rồi được lưu vào Camera Roll và phát theo playlist để bạncó thể phát bất cứ lúc nào.

Tính năng của Video Downloader Super For iOS:

- Truy cập mọi Website dành cho di động
- Xem video đã tải xuống mà không cần kết nối mạng
- Bookmark các Website đã ghé thăm
- Đổi tên hoặc xóa file đã tải về
- Tự động phân loại video theo tên, kích thước, ngày tháng, độ dài và loại.
- Chia sẻ video trên iTunes.
 

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 14/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Video Downloader Super được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Video Downloader Super và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ