Video Lock Free  icon download

Video Lock Free Bảo mật video trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Video Lock Free 2.3.1

Phiên bản:
2.3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
363100
Size:
32,2 MB
Phát hành:
i-App Creation
Cập nhật:
05/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Video Lock Free 2.3.1

Hoàng Gia Bách

Video Lock Free for iOS là ứng dụng giúp bạn có thể khám phá ngay ứng dụng trên thiết bị iOS. Bạn hãy tự mình khám phá ứng dụng hữu ích này nhé. Hãy tham gia sử dụng ngay ứng dụng trên thiết bị iOS để có thể khám phá những điều thú vị trên ứng dụng.

advertisements





Video Lock Free for iOS sẽ đảm bảo sự bảo mật tuyệt đối cho các mật khẩu của bạn. Giờ đây, bạn không lo bị kẻ xấu trộm mất mật khẩu của các tài khoản khi sử dụng ứng dụng này. Thật tiện lợi phải không bạn?

Video Lock Free for iOS sẽ có 2 mật khẩu, mật khẩu giúp bạn đăng nhập và mật khẩu giả để giúp bạn đánh lừa được đối tượng xấu đang có ý định xâm nhập tài khoản của bạn. Hãy tham gia sử dụng ngay ứng dụng iOS để có thể tìm hiểu thêm thông tin nữa nhé.

Ứng dụng Video Lock Free for iOS đang có khá nhiều người tham gia và sử dụng. Bạn cũng có thể sử dụng ngay ứng dụng này nếu máy của bạn có thiết bị iOS 4.0 trở lên.

Tính năng của Video Lock Free for iOS:

- Giúp bạn có thể bảo mật được tài khoản của bạn một cách an toàn.
- Không lo bị kẻ xấu xâm nhập tài khoản đang chứa những dữ liệu quan trọng.
- Giao diện khá bắt mắt.
- Miễn phí tải và sử dụng ứng dụng.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 05/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Video Lock Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Video Lock Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ