Video Rotate & Flip cho iPhone icon download

Video Rotate & Flip cho iPhone Xoay và lật hình ảnh trong video

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Video Rotate & Flip cho iPhone 3.2

Phiên bản:
3.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
2881
Size:
23.1 MB
Phát hành:
Jin Jeon
Cập nhật:
17/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download Video Rotate & Flip cho iPhone 3.2

Trần Văn Việt

Ứng dụng Video Rotate & Flip cho iPhone giúp người dùng dễ dàng xoay hoặc lật tất cả các đoạn video của mình chỉ trong vài thao tác đơn giản. Cụ thể ở đât, bạn có thể xoay video theo các hướng sang trái, sang phải, chiều ngang hoặc chiều dọc. Các video của bạn sẽ được xoay đúng chiều không bị chèn logo và có khả năng tương thích tốt.

advertisements





Với Video Rotate & Flip cho iPhone, việc xoay lật các video trên thiết bị iOS của bạn không còn là vấn đề, đặc biệt là đối với các video được quay bằng điện thoại nhưng bị cầm ngược máy dẫn đến các hình ảnh cũng bị ngược. Công cụ này giúp bạn xử lý các video một cách dễ dàng và nhanh gọn.

 

download video rotate flip cho iphone

Video Rotate & Flip cho iPhone cho phép quay video 90 độ sang bên trái hoặc bên phải hay quay video 180 độ. Để tải về các Video trực tuyến, bạn sử dụng Free Video Downloader cho iPhone với hỗ trợ tải về video từ nhiều trang web. Bên cạnh đó Free Video Downloader cho iPhone còn giúp tải về các video chất lượng cao, nhiều định dạng cho di động.

 

download video rotate flip cho iphone

Video Rotate & Flip cho iPhone còn giúp lật ngược khung hình video theo chiều ngang hoặc chiều dọc, và video sẽ không bị chèn logo. Bạn tham khảo ứng dụng nghe nhạc Zing Mp3 cho iPhone để thưởng thức các bài hát mới nhất, hot nhất hiện nay. Dịch vụ Zing Mp3 cho iPhone mang đến những bài hát chất lượng cao từ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

 

download video rotate flip cho iphone

download video rotate flip cho iphone

Các tính năng chính của Video Rotate & Flip cho iPhone:

- Xoay và lật hình ảnh video trên iOS
- Quay video 90 độ sang bên trái hoặc bên phải
- Quay video 180 độ
- Lật ngược khung hình video
- Video mới không bị chèn logo

Cập nhật vào: 17/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Video Rotate & Flip cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Video Rotate & Flip cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ