Video Star  icon download

Video Star Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng cho video trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Video Star 3.2.1

Phiên bản:
3.2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
361400
Size:
25,3 MB
Phát hành:
Frontier Design Group
Cập nhật:
04/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Video Star 3.2.1

Hoàng Gia Bách

Video Star for iOS là ứng dụng trên iOS cho phép bạn tạo hiệu ứng cho video một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Ứng dụng hỗ trợ bạn quay video nhạc và tạo nhiều hiệu ứng khác nhau trong một khoảng thời gian xác định. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





Video Star for iOS là ứng dụng vô cùng tiện ích khi có thể tạo hiệu ứng cho bất kì một video nào với bất kì hình ảnh, hiệu ứng nào bạn muốn. Ứng dụng sẽ biến bạn thành một ngôi sao đích thực trong những video ca nhạc tuyệt đẹp.

Với Video Star for iOS bạn hoàn toàn có thể chọn bất kì ca khúc nào có sẵn trong thư viện nhạc và bắt đầu quay clip để tạo hiệu ứng. Bạn còn có thể upload trực tiếp những video đó lên YouTube hoặc chia sẻ trên các mạng xã hội.

Video Star for iOS là ứng dụng vô cùng hay mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị về những tính năng vượt trội của công nghệ. Tham gia ứng dụng chỉ với hệ điều hành iOS cho máy của bạn.

Tính năng của Video Star for iOS:

- Tạo hiệu ứng video tốc độ nhanh.
- Hỗ trợ quay video với chất lượng âm thanh, hình ảnh sắc nét.
- Chia sẻ với bạn bè và người thân trên các trang mạng xã hội.
- Miễn phí cho người sử dụng.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 04/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Video Star được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Video Star và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ