Video Tube Free for YouTube (iOS) icon download

Video Tube Free for YouTube (iOS) Tải video từ web trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Video Tube Free for YouTube (iOS) 3.3

Phiên bản:
3.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
364533
Size:
76 MB
Phát hành:
Yau You Music Video Professionals
Cập nhật:
27/12/2014

Đánh giáChém Gió

Download Video Tube Free for YouTube (iOS) 3.3

Trần Minh Quân

Video Tube Free for YouTube for iOS là ứng dụng Tải video trên trang chia sẻ video lớn nhất thế giới Youtube dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành iOS như iPhone, iPod, iPad. Ứng dụng này không chỉ giúp bạn có thể thưởng thức các video hay trên YouTube mà còn có thể tải chúng về để xem khi offline

advertisements





Video Tube Free for YouTube for iOS là ứng dụng Tải video trên trang chia sẻ video lớn nhất thế giới Youtube dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành iOS như điện thoại di động hoặc máy tính bảng.

Video Tube Free for YouTube (iOS)

Video Tube Free for YouTube for iOS với thư viện video lên đến hơn 1 triệu video bao gồm rất nhiều thể loại như phim, ca nhạc, bóng đá, hài kịch,…cho bạn tha hồ lựa chọn để thưởng thức những video mà bạn thích.

Video Tube Free for YouTube for iOS không những cho phép người dùng có thể xem những video trên YouTube mà còn giúp bạn tải chúng về máy của mình. Có những video thật hay và hấp dẫn, bạn muốn tải chúng về và xem vào những lần sau, Video Tube Free for YouTube for iOS sẽ giúp bạn.

Ngoài ra, Video Tube Free for YouTube for iOS còn cung cấp tính năng tìm kiếm nâng cao giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm những video mà mình quan tâm và lưu lại lịch sử những video mà bạn đã xem trước đó.

Các tính năng chính của Video Tube Free for YouTube for iOS:

- Xem và tải xuống các video trên trang chia sẻ video lớn nhất thế giới Youtube
- Giao diện thân thiện với người dùng
- Tốc độ tải xuống siêu nhanh.
- Tìm kiếm dễ dàng
- Và còn rất nhiều tính năng nữa đang chờ bạn khám phá

Hình ảnh trong Video Tube Free for YouTube (iOS)

Video Tube Free for YouTube (iOS)
 

Cập nhật vào: 27/12/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Video Tube Free for YouTube (iOS) được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Video Tube Free for YouTube (iOS) và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ