VideoGet for Facebook Lite icon download

VideoGet for Facebook Lite Tải video từ Facebook trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

VideoGet for Facebook Lite 1.54

Phiên bản:
1.54
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
361300
Size:
2,9 MB
Phát hành:
Vidiag
Cập nhật:
31/08/2017

Đánh giáChém Gió

Download VideoGet for Facebook Lite 1.54

Nguyễn Thuý Thanh

VideoGet for Facebook Lite for iOS là ứng dụng trên iOS mang đến cho bạn công cụ Download video cho Facebook nhanh và hiều qảu. Đây là ứng dụng tiện ích và miễn phí dành riêng cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch của bạn. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





VideoGet for Facebook Lite for iOS là ứng dụng mang đến sự kết hợp hoàn hảo của trình phát video với một tốc độ nhanh chóng. Ứng dụng giúp bạn có thể tải các video yêu thích và quản lý tải xuống các video đó một cách hiệu quả.

VideoGet for Facebook Lite for iOS là ứng dụng cho phép bạn tìm kiếm và tải xuống các video yêu thích và xem video một cách miễn phí ở bất cứ đâu mà bạn muốn. Bạn hãy tham gia ứng dụng để có thể được nghe, xem thỏa thích và không giới hạn.

VideoGet for Facebook Lite for iOS là ứng dụng đơn giản và tiện ích, mang đến cho người dùng trải nghiệm video tốt nhất trên thiết bị di động iOS của mình. Tham gia ứng dụng chỉ với hệ điều hành iOS 4.0 trở lên cho máy của bạn.

Tính năng chính của ứng dụng VideoGet for Facebook Lite for iOS:

- Có thể liên hệ trực tiếp với nhà phát hành để đề xuất các tính năng mới.
- Tính năng chia sẻ trên Facebook.
- Sửa lỗi của phiên bản trước.
- Giao diện thân thiện tính năng nổi bật thu hút người tham gia.

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 31/08/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng VideoGet for Facebook Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải VideoGet for Facebook Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ