Vienna Offline Map City Metro Airport  icon download

Vienna Offline Map City Metro Airport Bản đồ du lịch thủ đô Vienna

35/5

Download

Bắt đầu tải

Vienna Offline Map City Metro Airport 3.0

Phiên bản:
3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0
Downloads:
2266
Size:
273 MB
Phát hành:
Green Lake Technology Ltd
Cập nhật:
24/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Vienna Offline Map City Metro Airport 3.0

Đỗ Thanh Hải

Vienna Offline Map City Metro Airport For iOS là ứng dụng dành cho những người muốn đi du lịch đến Vienna mà không am hiểu về nơi đó. Với phần mềm này, người chơi sẽ dễ dàng tìm được những khách sạn, nhà hàng nổi tiếng, các cửa hàng, các câu lạc bộ,.... Qua đó, mọi người có cơ hội trải nghiệm và khám phá những điều đặc trưng của địa điểm thú vị này.

advertisements





Đến với Vienna Offline Map City Metro Airport For iOS, người chơi sẽ được cung cấp các kinh nghiệm du lịch tuyệt vời thông qua định vị GPS. Trong ứng dụng sẽ tích hợp bản đồ ngoại tuyến thành phố, bản đồ tàu điện ngầm, bản đồ sân bay,... giúp người dùng tìm hiểu chi tiết về thành phố Vienna.

Bên cạnh đó, Vienna Offline Map City Metro Airport For iOS cho phép sử dụng offile. Vì vậy, ở mọi lúc mọi nơi người dùng đều có thể sử dụng tiện ích cũng như tiết kiệm được các chi phí dịch vụ chuyển vùng trước khi đi du lịch quốc tế.

Đặc biệt, Vienna Offline Map City Metro Airport For iOS cung cấp 10 trang web về Vienna với các thông tin hữu ích. Các địa điểm đó bao gồm: Vienna State Opera, Tháp Danube, Bảo tàng lịch sử tự nhiên, Bảo tàng Kunsthistorisches,... Với ứng dụng này, mọi người có thể dễ dàng đi du lịch trong khu vực Vienna mà không cần hướng dẫn viên.

Tính năng chính của Vienna Offline Map City Metro Airport For iOS:

- Chia sẻ địa điểm qua mạng xã hội
- Sử dụng offilne
- Cung cấp bản đồ Vienna
- Hiển thị các thông tin, chỉ dẫn
- Chia sẻ thông tin qua Emai

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 24/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Vienna Offline Map City Metro Airport được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Vienna Offline Map City Metro Airport và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ