Viet Bookstore for iOS icon download

Viet Bookstore for iOS Đọc sách trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Viet Bookstore for iOS 2.49

Phiên bản:
2.49
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
355566
Size:
7,9 MB
Phát hành:
It Works
Cập nhật:
26/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Viet Bookstore for iOS 2.49

Trần Minh Quân

Viet Bookstore for iOS là ứng dụng trên iOS cho phép bạn đọc sách báo tốc độ nhanh và hiệu quả. Đây là ứng dụng dành cho iPhone/iPad mang đến cho bạn những cuốn sách, tờ báo hay giúp bạn cập nhật tin tức hàng ngày. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





Viet Bookstore là ứng dụng đọc sách báo miễn phí với tốc độ nhanh. Ứng dụng sẽ đưa bạn vào xu thế đọc sách mới cùng với các loại sách báo và tạp chí yêu thích của bạn trong các hình thức thiết kế đẹp mắt.

Viet Bookstore for iOS mang đến cho bạn phiên bản số tương tác như có thêm Video, nhiều hình ảnh hơn và âm thanh để tăng thêm sự hài lòng trong việc đọc sách của bạn. Với ứng dụng này, bạn có thể đọc bất kì cuốn sách nào hay một tờ báo nào bạn yêu thích ở bất cứ nơi đâu bạn muốn.

Với tính năng nổi bật cùng giao diện hiện đại, Viet Bookstore for iOS thực sự mang lại cho người sử dụng sự tin tưởng. Tham gia ứng dụng với hệ điều hành iOS cho máy của bạn.

Tính năng của Viet Bookstore for iOS:

- Chọn mua sách và tạp chí hàng đầu theo cuốn.
- Hỗ trợ đặt mua báo dài hạn hằng năm.
- Sách báo và tạp chí miễn phí được tìm thấy trên ứng dụng.
- Giao diện đẹp thu hút người tham gia.

 

Một số hình ảnh của Viet Bookstore for iOS

 

 

 

Cập nhật vào: 26/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Viet Bookstore for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Viet Bookstore for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ