Viet Times  icon download

Viet Times Theo dõi các tin tức tổng hợp trên iOS.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Viet Times 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
365666
Size:
11 MB
Phát hành:
Tuong Tran
Cập nhật:
25/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Viet Times 1.0

Nguyễn Thuý Thanh

Viet Times for iOS là một ứng dụng dành cho thiết bị iOS, nhằm cung cấp cho người dùng những tin tức một cách nhanh chóng và kịp thời trên thiết bị iOS. Đây là một ứng dụng tiện lợi và phù hợp với máy của bạn. Bạn có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng ngay hôm nay.

advertisements





Viet Times for iOS sẽ cung cấp cho bạn các tin tức một cách nhanh nhất, chính xác và hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng cập nhật các tin tức trong và ngoài nước, về các lĩnh vực gia đình, văn hóa, giải trí, xe, thời trang, du lịch, phong cách sống và ẩm thực hấp dẫn.

Viet Times for iOS còn giúp bạn theo dõi các bình luận, đánh giá của các chuyên gia về thể thao giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn. Sau đó, bạn có thể dễ dàng chia sẻ nhiều tin tức thú vị trên các trang mạng xã hội như: Facebook, Twitter…

Với tính năng và sự cần thiết của mình, ứng dụng đang thu hút đông đảo người dùng ngày càng đông. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt để sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của Viet Times for iOS:

- Giúp bạn cập nhật tin tức về máy.
- Khám phá nhiều chuyên mục hấp dẫn.
- Bạn có thể chia sẻ qua các trang mạng xã hội.
- Cho phép bạn sử dụng miễn phí.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng với iOS.

Một số hình ảnh trong ứng dụng Viet Times for iOS:

 

Cập nhật vào: 25/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Viet Times được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Viet Times và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ