VinaPhone Plus cho iPhone icon download

VinaPhone Plus cho iPhone Dịch vụ chăm sóc khác hàng thân thiết của VinaPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

VinaPhone Plus cho iPhone 1.3.8

Phiên bản:
1.3.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
492
Size:
7.5 MB
Phát hành:
VinaPhone
Cập nhật:
27/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download VinaPhone Plus cho iPhone 1.3.8

Trần Minh Quân

Ứng dụng VinaPhone Plus cho iPhone hỗ trợ trên các thiết bị iPhone, iPad, iPod Touch dành cho những khách hàng thân thiết của VinaPhone với những ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng tại các cửa hàng đối tác liên kết. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được các chương trình khuyến mại và quà tặng từ nhiều thương hiệu trong lĩnh vực khác nhau.

advertisements





VinaPhone Plus cho iPhone sẽ gửi đến những khách hàng thân thiết của mạng di động Vinaphone nhiều chương trình chăm sóc và các ưu đãi, quà tặng hấp dẫn trên các lĩnh vực như Ẩm thực, mua sắm, giải trí, du lịch, sức khoẻ và giáo dục... Để nhận được những ưu đãi này, người dùng iOS cần nhập số điện thoại và làm theo hướng dẫn từ ứng dụng.

 

download vinaphone plus cho iphone

VinaPhone Plus cho iPhone cung cấp 2 mục chính là Đổi quà để lựa chọn các loại quà tặng của chương trình và mục Ưu đãi để được tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chương trình.  Bạn cũng có thể truy cập Zalo cho iPhone để biết thêm một số tin tức về các ưu đãi từ nhà mạng. Ứng dụng mạng xã hội Zalo cho iPhone cũng cung cấp nhiều thông tin khá hữu ích cho người dùng.

 

download vinaphone plus cho iphone

VinaPhone Plus cho iPhone còn tích hợp với bản đồ Google Maps để bạn có thể tìm các địa điểm được giảm giá nhiều nhất, các địa điểm giảm giá gần mình nhất, các địa điểm hot nhất... Bạn tham khảo ứng dụng Zing Mp3 cho iPhone nghe nhạc trực tuyến miễn phí với kho nhạc phong phú. Đăc biệt Zing Mp3 cho iPhone có chất lượng âm thanh nghe nhạc hoàn hảo, xem bảng xếp hạng âm nhạc hot mỗi tuần.

 

download vinaphone plus cho iphone

download vinaphone plus cho iphone

Các tính năng chính của VinaPhone Plus cho iPhone:

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiết của VinaPhone
- Nhận các chương trình ưu đãi
- Nhận các quà tặng hấp dẫn
- Tích hợp bản đồ Google Maps để tìm địa điểm nhận quà

Cập nhật vào: 27/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng VinaPhone Plus cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải VinaPhone Plus cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ