Vine Kids cho iPhone icon download

Vine Kids cho iPhone Ứng dụng xem video dành cho trẻ em

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Vine Kids cho iPhone 1.1.0

Phiên bản:
1.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
1727
Size:
19.9 MB
Phát hành:
Vine Labs, Inc
Cập nhật:
29/03/2015

Đánh giáChém Gió

Download Vine Kids cho iPhone 1.1.0

Trần Minh Quân

Vine Kids cho iPhone là mạng xã hội chia sẻ video trực tuyến dành cho trẻ em được nối tiếp với phiên bản YouTube Kids của Google trước đó. Vine Kids cung cấp các video độc đáo có nội dung phù hợp, an toàn với lứa tuổi nhỏ, mang tính trào phúng, hài hước cao.

advertisements





Vine Kids cho iPhone được cung cấp miễn phí trên điện thoại iOS, mang đến các video clip có thời lượng tối đa 6 giây với nội dung ngắn gọn, cô đọng mang tính hài hước hoặc giáo dục phù hợp cho trẻ em. Ứng dụng có cách thức sử dụng đơn giản, có thể trực tiếp tìm kiếm video yêu thích, như phim hoạt hình, các video về thế giới động vật.

 

Vine Kids cho iPhone

 

Vine Kids cho iPhone có cách sử dụng khá đơn giản, tiện lợi hơn nhiều ứng dụng khác, mang đến cho các bậc phụ huynh thêm lựa chọn cho con em mình.  Ứng dụng mạng xã hội này lựa chọn nội dung kỹ lưỡng với các clip hoàn toàn dành cho trẻ nhỏ. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn thêm một số game và ứng dụng khác cho trẻ em.

 

Vine Kids cho iPhone

 

Tính năng chính của Vine Kids:

- Mạng xã hội chia sẻ video trực tuyến

- Các video dành cho trẻ em

- Clip ngắn gọn, phù hợp cho trẻ em

- Đơn giản và tiện lợi trong cách sử dụng

 

Cập nhật vào: 29/03/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Vine Kids cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Vine Kids cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ