VIP Black cho iPhone icon download

VIP Black cho iPhone Cung cấp các dịch vụ VIP

35/5

Download

Bắt đầu tải

VIP Black cho iPhone 2.9

Phiên bản:
2.9
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
1933
Size:
586 MB
Phát hành:
iVIP Ltd
Cập nhật:
26/07/2015

Đánh giáChém Gió

Download VIP Black cho iPhone 2.9

Hoàng Gia Bách

VIP Black cho iOS được coi là ứng dụng dành cho các nhà triệu phú, yêu cầu xác minh khả năng tài chính trên 1 triệu đô mới có thể sử dụng được. Khi bạn có tài chính vững vàng, bạn sẽ có được tất cả những dịch vụ tốt nhất với mọi đối tác của công ty bạn, nhận được những lợi ích đặc quyền của một khách VIP.

advertisements





VIP Black cho iOS cung cấp đến cho các nhà triệu phú trên thế giới các dịch vụ VIP từ việc đi lại, máy bay riêng, khách sạn nhà hàng để nghỉ ngơi, quản gia, các thương hiệu thời trang,...Điều đặc biệt là cho dù bạn ở đâu, vào bất cứ lúc nào, các dịch vụ này cũng sẵn sàng phục vụ bạn. Một game online cực hay trên iPhone bạn nên tải về chơi đó là Chiến Cuồng cho iPhone
 
 
 
 
VIP Black cho iOS là cả một hệ thống các dịch vụ tốt nhất, mang đến cho bạn một cuộc sống hoàn hảo nhất, xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. Khi cài đặt ứng dụng này trên thiết bị iOS của bạn, bạn hãy tin rằng cuộc sống của mình sẽ thay đổi.
 
 
Tính năng chính của VIP Black cho iOS:
- Cung cấp các dịch vụ VIP dành cho các triệu phú
- Hệ thống các dịch vụ tốt nhất trên thế giới
- Mang đến các tiện nghi mọi lúc mọi nơi

Cập nhật vào: 26/07/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng VIP Black cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải VIP Black cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ