ViVu cho iPhone icon download

ViVu cho iPhone Xem địa điểm sửa xe, cứu hộ giao thông

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

ViVu cho iPhone 1.1.1

Phiên bản:
1.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
723
Size:
17.6 MB
Phát hành:
VIETNAM MULTIMEDIA CORPORATION
Cập nhật:
04/01/2016

Đánh giáChém Gió

Download ViVu cho iPhone 1.1.1

Nguyễn Thuý Thanh

ViVu cho iPhone hỗ trợ người dùng xem các địa điểm sửa xe gần nơi mình bị hỏng xe nhất đồng thời có chỉ dẫn đường đi gần nhất để người dùng tới địa điểm đó. Hiện ViVu đã có mặt trên cả android và iOS người dùng iPhone có thể download ViVu cho iPhone của mình.

advertisements





Nếu như trước đó bạn đã biết tới ứng dụng RadaBike cho iPhone hỗ trợ người dùng gọi sửa xe và cứu hộ giao thông thì ViVu cũng là một trong những ứng dụng được phát triển cùng thời điểm với RadaBike cho iPhone và dĩ nhiên chúng cũng có chức năng tương đối giống nhau.

download vivu cho iphone
Download ViVu cho iPhone

Giống như phiên bản ViVu cho android người dùng có thể sử dụng ViVu cho iPhone để tìm kiếm những điểm sửa xe gần nơi xe của mình hỏng nhất từ đó có thể gọi hỗ trợ hoặc tự mình tìm đường tới điểm sửa chữa đó. Cái hay mà ViVu mang lại chính là khả năng tự tối ưu đường đi sao cho quãng đường từ vị trí của bạn tới nơi sửa xe được gần nhất.

tai vivu cho iphone
Tải ViVu cho iPhone iPad

Cùng với việc tối ưu địa điểm ViVu cho iPhone còn có "thang điểm" đánh giá các điểm sữa chữa đó có uy tín hay không dựa trên cộng đồng người dùng trước đó đã ghe qua và "bỏ phiếu" cho điểm sửa chữa đó. Đối với các trung tâm sửa chữa ViVu cũng có mục đánh giá do những người dùng trước đó đã thực hiện nếu điểm số càng cao đồng nghĩa với việc cửa hàng đó càng uy tín...

vivu cho iphone
Xem điểm sửa xe trên ViVu cho iPhone

Đặc điểm nổi bật của ViVu cho iPhone

- Hỗ trợ định vị xe hỏng
- Hỗ trợ tìm kiếm điểm sửa xe gần nhất
- Bảng giá dịch vụ được công khai
- Tự động tìm đường gần nhất tới điểm sửa chữa
- Danh sách hệ thống cửa hàng, trung tâm sửa đa dạng, liên tục được cập nhật, có đánh giá của người dùng...

Cập nhật vào: 04/01/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ViVu cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ViVu cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ