VKTracking  icon download

VKTracking Định vị xe trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

VKTracking 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
366200
Size:
3,9 MB
Phát hành:
Duy Pham
Cập nhật:
21/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download VKTracking 1.1

Nguyễn Thuý Thanh

VKTracking for iOS là trình ứng dụng tra cứu vị trí xe trên ipad. Tiện ích giúp bạn tra cứu nhanh chóng dễ dàng. Đồng thời ứng dụng mang lại các dịch vụ thông minh và tiện ích nhất về các vị trí xe xung quanh người dùng.

advertisements





VKTracking for iOS giúp bạn tra cứu nhanh chóng dễ dàng. Đồng thời ứng dụng mang lại các dịch vụ thông minh và tiện ích nhất về các vị trí xe xung quanh người dùng.

VKTracking for iOS

VKTracking for iOS giúp bạn yên tâm hơn khi để xe ở bất kỳ nơi đâu. Nó tích hợp thiết bị chuyên dùng định vị vị trí Vạn Kim để theo dõi vị trí xe của bạn trong bất kỳ thời gian nào. Đây là tiện ích không thể thiếu dành cho người dùng có các phương tiện đi lại thường xuyên mà lo lắng về sự an toàn của nó.

Giao diện của VKTracking for iOS được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Ứng dụng nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Giờ đây bạn hoàn toàn yên tâm khi xe bạn để ở bất cứ đâu.

Các tính năng chính của VKTracking for iOS:

- Tra cứu vị trí xe
- Tra cứu nhanh chóng dễ dàng
- Yên tâm hơn khi để xe ở bất kỳ nơi đâu
- Tích hợp thiết bị chuyên dùng Vạn Kim
- Dịch vụ thông minh tiện ích
- Tiết kiệm thời gian

Một số hình ảnh khác

VKTracking for iOS

VKTracking for iOS
 

Cập nhật vào: 21/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng VKTracking được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải VKTracking và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ