VNKids  icon download

VNKids Học chữ cái cho bé trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

VNKids 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 trở lên
Downloads:
365866
Size:
70,2 MB
Phát hành:
Afoli
Cập nhật:
17/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download VNKids 1.1

Nguyễn Thuý Thanh

VNKids for iOS là ứng dụng giúp cha mẹ dạy học cho bé trên iOS. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp dễ dàng dử dụng. Tiện ích hỗ trợ cho các bé học cách để nhận biết, phát âm chuẩn kết hợp hình ảnh sinh động.

advertisements





VNKids for iOS được thiết kế để các bé vừa học vừa chơi tao tâm lý thoải mái và sự hứng thú cho các bé. Ứng dụng hỗ trợ cho các bé học cách để nhận biết, đếm số, phát âm chuẩn chữ cái trong bảng tiếng Việt. Tiên ích được thiết kế với nhiều hình ảnh minh họa độc đáo.

VNKids for iOS hỗ trợ các cha mẹ dạy học cho bé nhận biết, phát âm chuẩn chữ cái. Tiện ích hỗ trợ cho các bé tính năng học cách để nhận biết các đồ vật, học chữ, đếm số với phát âm chuẩn kết hợp trên 2000 bức ảnh minh họa.

VNKids for iOS hỗ trợ cho bé các bài học về ABCD dạy bé chữ cái, 123 bé học đếm số nào. Tiện ích cung cấp cho bé khả năng tư duy phát triển sáng tạo qua các bài học Bé nhìn hình này!-Bé tư duy nhé.

Các tính năng chính của VNKids for iOS:

- Dạy học cho bé
- ABCD dạy bé chữ cái
- Bé tư duy nhé
- Bé nhìn hình này
- 123 bé học đếm số nào
- Thêm hình ảnh

Một số hình ảnh khác trong VNKids for iOS





Cập nhật vào: 17/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng VNKids được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải VNKids và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ