VNPT Update Contact cho iPhone icon download

VNPT Update Contact cho iPhone Đỗi mã vùng điện thoại cố định

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

VNPT Update Contact cho iPhone 1.4

Phiên bản:
1.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.1 or later
Downloads:
2114
Size:
1.7 MB
Phát hành:
VNPT Corporation
Cập nhật:
09/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download VNPT Update Contact cho iPhone 1.4

Hoàng Gia Bách

VNPT Update Contact cho iPhone hỗ trợ bạn đổi mã vùng điện thoại trên cả nước theo Thông tư 22/2014/TT-BTTTT của bộ Truyền thông về quy hoạch kho số viễn thông. Ưu điềm của công cụ này là tự động cập nhật mã vùng mới mà không phải thực hiện theo cách thủ công khá mất thời gian, giúp bạn giải quyết được mối phiền toái về mã vùng.

advertisements





VNPT Update Contact cho iPhone sẽ tự động tìm trong danh bạ xem những mục nào có số điện thoại bàn, rồi liệt kê ra cho bạn lựa chọn. Người dùng có thể chọn từng số hoặc tất cả danh bạ trên điện thoại Android, rồi sau đó cập nhật để tự động chuyển mã vùng mới.

 

download vnpt update contact cho iphone

VNPT Update Contact cho iPhone thực hiện đổi mã vùng theo từng giai đoạn mà Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ đổi. Giai đoạn 1 vào ngày 11/2/2017 đổi trước 13 tỉnh thành, giai đoạn 2 ngày 15/4 sẽ đổi thêm 23 tỉnh và giai đoạn 3 ngày 17/6 đổi nốt 23 tỉnh còn lại.

 

download vnpt update contact cho iphone

VNPT Update Contact cho iPhone sẽ hiển thị danh sách thay đổi đầu số của các tỉnh thành theo thời gian của từng đợt. Ứng dụng giúp đổi mã vùng nhanh chóng chính xác, tiết kiệm khá nhiều thời gian cho người dùng.

 

download vnpt update contact cho iphone

Các tính năng chính của VNPT Update Contact cho iPhone:

- Đỗi mã vùng điện thoại cố định
- Tự động duyệt danh bạ
- Cho phép lựa chọn số để thay đổi hoặc chọn tất cả.
- Cho phép lọc các đầu số thuộc một tỉnh thành
- Thực hiện thay đổi những đầu số đã chọn.

Cập nhật vào: 09/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng VNPT Update Contact cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải VNPT Update Contact cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ