Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D cho iPhone icon download

Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D cho iPhone Game nhập vai 3D trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D cho iPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
2949
Size:
57.5 MB
Phát hành:
Tuan Nguyen
Cập nhật:
13/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D cho iPhone 1.0

Trần Minh Quân

Tựa game Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D cho iPhone có nội dung cốt truyện được lấy từ bộ phim truyền hình nổi tiếng Võ Thần Triệu Tử Long, được bình chọn là một trong những tựa game yêu thích nhất tại Trung Quốc vào năm 2015. Game iOS này được xây dựng với lối chơi nhập vai kết hợp cách đánh theo lượt quen thuộc nhưng được bổ sung nhiều nét mới so với nguyên tá

advertisements





Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D cho iPhone tái hiện lại khá chân thực những phần đặc sắc nhất của bộ phim như “Quần hùng cát cứ, cùng thảo phạt Đổng Trác”, “Trường Bản Pha đơn thương độc mã cứu chúa”…  Tạo hình và phong cách nhân vật cũng rất giống với trong phim, rất sống động và chân thực, từ phục trang, trang bị vũ khí, các cử chỉ, dáng đi cùng những biểu cảm đáng yêu của nhân vật. Những yếu tố này làm nên điểm cộng lớn cho game và được các game thủ iOS rất yêu thích, đặc biệt là những người chuộng dòng game cổ trang kiếm hiệp.

 

download vo than trieu van truyen 3d cho iphone



Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D cho iPhone thiết kế hệ thống kỹ năng riêng biệt phụ thuộc vào những con Pet do người chơi thuần dưỡng. Người chơi sẽ thực hiện hình thức chạy làm nhiệm vụ trên bản đồ rộng, có thể giao lưu tương tác với những người chơi khác dễ dàng hơn. Game cũng mang đến cho bạn những trải nghiệm với nhiều độ chơi khác nhau như săn Boss, Đấu trường, Thí luyện, Gia tộc chiến,... Nếu bạn đã không còn cảm thấy hứng thú với những tựa game kinh dị kiểu Plants vs. Zombies 2 cho iphone thì hãy trải nghiệm tựa game này để mang đến những cảm giác mới mẻ hơn. Tựa game Plants vs. Zombies 2 cho iphone hiện nay tuy vẫn được nhiều người yêu thích nhưng sức hấp dẫn không còn được như trước.

 

 

download vo than trieu van truyen 3d cho iphone

 


Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D cho iPhone được phát triển bằng bộ Flex Engine 3D mang đến chất lượng đồ họa với mỹ thuật đỉnh cao, vừa đậm chất cổ trang sử thi lại mang những hơi hướng hiện đại với tạo hình chibi dễ thương, từng phần chi tiết nhất đều được chăm chút gây nhiều thiện cảm cho người chơi. Âm nhạc trong game cũng được đầu tư góp phần không nhỏ vào thành công của game. Nếu bạn không thích nhạc game, có thể truy cập Zing Mp3 cho iPhone để nghe các bản nhạc trong phim gốc. Trang nhạc Zing Mp3 cho iPhone sẽ cung cấp tất cả những bài hát trong bộ phim để bạn nghe khi chơi game.

 

download vo than trieu van truyen 3d cho iphone

 

download vo than trieu van truyen 3d cho iphone



Các tính năng chính của Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D cho iPhone:

- Game nhập vai kiếm hiệp cho Android
- Tái hiện chân thực nội dung phim chuyển thể
- Lối chơi đánh theo lượt
- Nhiều chế độ chơi, đa dạng các nhiệm vụ
- Đồ họa 3D đỉnh cao, đậm chất cổ trang
 

Cập nhật vào: 13/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ