VOA Special English Player Free  icon download

VOA Special English Player Free Học tiếng Anh trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

VOA Special English Player Free 1.5

Phiên bản:
1.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
366433
Size:
2,5 MB
Phát hành:
Intelligent Apps
Cập nhật:
31/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download VOA Special English Player Free 1.5

Hoàng Gia Bách

VOA Special English Player Free for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng học tiếng Anh miễn phí qua chương trình VOA special hiệu quả ngay trên thiết bị, chắc chắn người dùng sẽ có nhiều trải nghiệm khi sử dụng tiện ích này.

advertisements





với VOA Special English Player Free for iOS, người dùng có thể thỏa sức học tiếng Anh trên thiết bị di động một cách dễ dàng và nhanh chóng. Tiện ích giúp rèn luyện kỹ năng nghe tiếng Anh bằng các khóa học VOA mới nhất.

Bên cạnh đó, VOA Special English Player Free for iOS gốm danh mục các bài học như Last VOA Special English News, This is America, In the News, American Stories, American Mosaic, People in America, Making of a Nation,… giúp người dùng thuận tiện hơn trong khi học.

Không những vậy, VOA Special English Player Free for iOS còn có những tính năng hữu ích khác như cho phép người dùng tải tệp tin để nghe và đọc offline khi không có kết nối mạng. Việc tùy chỉnh để phát, tạm dừng hoặc thêm bài học vào mục yêu thích cũng dễ dàng hơn chỉ với một vài thao tác chạm vào màn hình. Hãy cùng trải nghiệm những điều thú vị mà ứng dụng mang đến cho bạn nhé!

Tính năng chính của VOA Special English Player Free for iOS:

- Các bài học được chia thành danh mục
- Cho phép tải tệp tin
- Cho phép nghe và đọc offline
- Điều chỉnh để phát, tạm dừng theo ý muốn
- Cho phép nâng cấp các bài học
- Thêm các bài học vào mục yêu thích

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 31/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng VOA Special English Player Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải VOA Special English Player Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ