Voca cho iPhone icon download

Voca cho iPhone Gọi điện và nhắn tin quốc tế giá rẻ

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Voca cho iPhone 3.2.9

Phiên bản:
3.2.9
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2566
Size:
33.8 MB
Phát hành:
NASP New Age Service Provider AB
Cập nhật:
01/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Voca cho iPhone 3.2.9

Nguyễn Sang

Voca cho iPhone cho phép người dùng gọi điện quốc tế với giá rẻ và tốc độ nhanh, không yêu cầu phí kết nối hay chi phí ẩn. Voca được thiết kế cho nhu cầu kết nối và thực hiện cuộc gọi giá rẻ tới số máy di động và máy cố định, mã hóa để bảo mật dữ liệu người dùng hay doanh nghiệp, đồng thời đây cũng là dịch vụ nền tảng đám mây, sử dụng mạng Internet để thực hiện cuộc gọi và nhắn tin.

advertisements





Voca cho iPhone được đánh giá là dịch vụ gọi điện và nhắn tin giá rẻ trên các thiết bị iDevice trong đó có thiết bị iOS, với trải nghiệm giá cước gọi quốc tế thấp kỷ lục với chất lượng thoại tốt. Ưu điểm của Voca là mang đến chất lượng cuộc gọi tuyệt vời, hỗ trợ rất tốt cho những người hay đi du lịch hay công tác nước ngoài.

 

download voca cho iphone

Voca cho iPhone không kèm quảng cáo mà không yêu cầu đăng ký thuê bao, mã truy cập phức tạp hay nhập mã PIN. Zalo cho iPhone cũng là ứng dụng chat hỗ trợ các cuộc gọi với chất lượng tốt, tuy nhiên nếu xét về chất lượng cuộc gọi quốc tế thì Zalo cho iPhone không thể so sánh với Voca.

 

download voca cho iphone

Voca cho iPhone còn cho phép tạo nhóm chat và gửi tệp tin đính kèm như ảnh, video, ghi âm giọng nói, địa điểm và số liên lạc, mã hóa các dữ liệu chat, cá nhân hóa ứng dụng Voca theo ý muốn, tạo dễ dàng nhiều danh sách liên lạc như gia đình, công ty, bạn bè...

 

download voca cho iphone

download voca cho iphone

Các tính năng chính của Voca cho iPhone:

- Thực hiện các cuộc gọi quốc tế
- Gửi tin nhắn, hình ảnh và video
- Mã hóa toàn bộ dữ liệu
- Nền tảng đám mây
- Tích hợp nhiều danh sách số liên lạc

Cập nhật vào: 01/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Voca cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Voca cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ