Voddio  icon download

Voddio Chỉnh sửa video, audio cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Voddio 2.1.3868

Phiên bản:
2.1.3868
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 or later
Downloads:
360033
Size:
24,7 MB
Phát hành:
VeriCorder
Cập nhật:
18/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Voddio 2.1.3868

Nguyễn Thuý Thanh

Voddio for iOS là ứng dụng cung cấp cho bạn thiết bị chỉnh sửa audio và video độc đáo và chuyên nghiệp. Đây là ứng dụng được thiết kế dành cho các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Tham gia ứng dụng để được miễn phí.

advertisements





Voddio for iOS là ứng dụng giúp bạn có thể quay, chỉnh sửa và gửi các sản phẩm video chất lượng cao. Ứng dụng mang đến cho bạn công cụ chỉnh sửa mới nhất, thông minh nhất giúp bạn có thể làm ra được sản phẩm ưng ý nhất.

Voddio for iOS là ứng dụng giúp giải quyết được vấn đề là gửi dễ dàng một video hoặc tệp tin sản phẩm audio dung lượng lớn. Vơi ứng dụng này bạn có thể tham gia ở bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào bạn muốn.

Với thiết kế thông minh cùng tính năng chuyên nghiệp, Tunebooth Player for iOS thực sự là ứng dụng hữu ích cho người dùng. Chỉ cần thiết bị của bạn có hệ điều hành iOS 5.1 trở lên cho máy là bạn có thể tham gia ứng dụng này.

Tính năng chính của ứng dụng Voddio for iOS:

- Mang đến bộ chỉnh sửa video và audio miễn phí.
- Tạo ra những video độc đáo thú vị.
- Chia sẻ với bạn bè qua mạng xã hội.
- Giao diện đẹp thu hút người tham gia.

Một số hình ảnh khác trong Voddio for iOS





Cập nhật vào: 18/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Voddio được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Voddio và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ