Volt 3.2 cho iPhone icon download

Volt 3.2 cho iPhone Trình duyệt web độc đáo trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Volt 3.2 cho iPhone 5.0

Phiên bản:
5.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
1059
Size:
1.7 MB
Phát hành:
magicpoint.us
Cập nhật:
23/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Volt 3.2 cho iPhone 5.0

Đỗ Thanh Hải

Ứng dụng duyệt web Volt 3.2 cho iPhone cho phép bạn duyệt web trên các thiết bị iOS nhanh chóng và tiện lợi, giống như khi bạn sử dụng IE hoặc Firefox. Đặc biệt, trình duyệt này rất nhỏ gọn và hầu như không sử dụng đến bộ nhớ RAM với các tính năng như chỉ cần lắc máy để hiện thị toàn màn hình, truy cập bảo mật HTTPS...

advertisements





Volt 3.2 cho iPhone hỗ trợ truy cập nhiều trang web trên trình duyệt IE và hạn chế một số trang khác, cho phép trượt trên màn hình để xóa một bookmark, khả năng liên kết với nhiều trang tin tức như Google, NY Times và Other News links mang đến cho người dùng iOS một ứng dụng tiếp cận thông tin và các tiện ích giải trí tuyệt vời.

download volt 32 cho iphone

Volt 3.2 cho iPhone cũng được đánh giá tốt về tính năng bảo mật khi bạn duyệt web tại nơi công cộng, bảo vệ các dữ liệu quan trọng. Nếu việc bạn nhắn tin trên Zalo cho iPhone rất cần bảo mật tin tức thì việc duyệt web trên trình duyệt cũng cần được coi trọng. Tuy nhiên Zalo cho iPhone chưa đảm bảo được chắc chắn rằng các tin nhắn của bạn không bị rò rỉ ra ngoài.

Volt 3.2 cho iPhone còn giúp bạn gửi và chia sẻ một địa chỉ trang web bất kỳ với người khác trực tiếp từ trình duyệt này. Ngoài ứng dụng duyệt web, bạn tham khảo thêm ứng dụng chụp ảnh Camera360 cho iPhone đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Trên Camera360 cho iPhone có rất nhiều hiệu ứng chụp ảnh đẹp mắt để bạn lựa chọn.

Các tính năng chính của Volt 3.2 cho iPhone:

- Ứng dụng duyệt web thông minh trên iOS
- Hỗ trợ xóa Bookmark dễ dàng
- Liên kết với nhiều trang tin tức
- Duyệt web bảo mật
- Chia sẻ các địa chỉ trang web

Cập nhật vào: 23/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Volt 3.2 cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Volt 3.2 cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ