Vonage Mobile for iPhone icon download

Vonage Mobile for iPhone Gọi, nhắn tin miễn phí

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Vonage Mobile for iPhone 2.6.1

Phiên bản:
2.6.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone, iPod touch,iPad, iOS 4.0 or later
Downloads:
366466
Size:
15,4 MB
Phát hành:
Vonage
Cập nhật:
06/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Vonage Mobile for iPhone 2.6.1

Trần Minh Quân

Vonage Mobile for iPhone là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho iPhone cũng như các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này ra đời với mục đích giúp người dùng thực hiện cuộc gọi và gửi tin nhắn đến các thuê bao khác trên web một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đặc biệt, tiện ích này được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Vonage Mobile for iPhone hiện tại là 2.6.1 được cập nhật ngày 5/08/2014 hỗ trợ thêm nhiều thiết bị và phiên bản iOS, giúp nhắn tin, gọi Video dễ dàng hơn.

 

Với Vonage Mobile for iPhone, giờ đây người dùng có thể thỏa sức gọi điện hay gửi tin nhắn đến người thân và bạn bè của mình trên web một cách dễ dàng và nhanh chóng. Người dùng chỉ cần mở Wi-Fi, mạng 3G và 4G là có thể sử dụng tiện ích ngay lập tức.

 

Vonage Mobile for iPhone

 

Trước đó, người dùng cần phải tạo một tài khoản trên Vonage Mobile for iPhone bằng cách sử dụng số điện thoại của mình. Với tài khoản này, người dùng có thể kết nối với bạn bè mọi lúc mọi nơi. Một ưu điểm nữa của chương trình là tự động phát hiện những người dùng Vonage khác từ danh bạ của bạn.

Không chỉ vậy, Vonage Mobile for iPhone còn cho phép người dùng gửi lời mời kết bạn đến nhiều người trong một lần gửi và từ chối các cuộc gọi đến không mong muốn. Sau khi từ chối, chương trình sẽ tự động gửi tin nhắn đến thuê bao đó bằng một tin nhắn văn bản đã được soạn trước. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tính năng thú vị của ứng dụng này bạn nhé!

Tính năng chính của Vonage Mobile for iPhone:


- Cho phép thực hiện cuộc gọi
- Gửi tin nhắn văn bản
- Cho phép tạo tài khoản trên ứng dụng
- Tự động phát hiện người dùng Vonage
- Chế độ hiển thị iD người gọi
- Gửi lời mời kết bạn
- Từ chối các cuộc gọi đến
- Lưu lịch sử cuộc gọi và tin nhắn

Một số hình ảnh khác

Vonage Mobile for iPhone

Vonage Mobile for iPhone
 

Cập nhật vào: 06/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Vonage Mobile for iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Vonage Mobile for iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ