VR Space: The Last Mission cho iPhone icon download

VR Space: The Last Mission cho iPhone Game điều khiển tàu vũ trụ

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

VR Space: The Last Mission cho iPhone 3.0

Phiên bản:
3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 trở lên
Downloads:
2559
Size:
514 MB
Phát hành:
VICTOR CANO BELTRAN
Cập nhật:
30/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download VR Space: The Last Mission cho iPhone 3.0

Trần Minh Quân

Tựa game VR Space: The Last Mission cho iPhone thuộc thể loại nhập vai điều khiển tàu chiến vũ trụ trong không gian với nhiệm vụ chống lại các thế lực xấu, giành hòa bình về cho nhân loại. Game có nền đồ họa 3D cùng với chế độ điều khiển đơn giản, nhiều cấp độ ngày càng khó khăn để thử thách bạn, mang đến những trải nghiệm thú vị.

advertisements





Trong game VR Space: The Last Mission cho iPhone, bạn sẽ thực hiện sứ mệnh cao cả là nhập vai một chiến binh dũng cảm lái tàu vũ trụ, đối mặt với kẻ thù và nhiều hiểm nguy. Cốt truyện của game không quá xa lạ với các game thủ iOS, tuy nhiên, trong game này có nhiều điểm mới trong cách chơi sẽ khiến bạn rất thích thú.

download vr space the last mission cho iphone

VR Space: The Last Mission cho iPhone hỗ trợ đầu đủ gamepad, cho phép bạn tự do điều khiển tàu chiến, phiêu lưu trong không gian ngân hà rộng lớn. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft cho iPhone mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

download vr space the last mission cho iphone

VR Space: The Last Mission cho iPhone cung cấp lối chơi phong phú trên nền đồ họa 3D đẹp mắt, giúp bạn có những phút thư giãn tuyệt vời. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

download vr space the last mission cho iphone

download vr space the last mission cho iphone

Các tính năng chính của VR Space: The Last Mission cho iPhone:

- Game điều khiển máy bay
- Thực hiện nhiệm vụ cao cả để cứu nhân loại
- Lối chơi phong phú
- Nền đồ họa 3D đẹp mắt

Cập nhật vào: 30/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng VR Space: The Last Mission cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải VR Space: The Last Mission cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ