VTVgo Euro 2016 cho iPhone icon download

VTVgo Euro 2016 cho iPhone Xem trực tiếp Euro 2016 trên thiết bị iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

VTVgo Euro 2016 cho iPhone 2.1.1

Phiên bản:
2.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
728
Size:
24.9 MB
Phát hành:
VTV Digital Center
Cập nhật:
26/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download VTVgo Euro 2016 cho iPhone 2.1.1

Nguyễn Sang

Ứng dụng VTVgo Euro 2016 cho iPhone hỗ trợ người dùng iOS xem trực tiếp các trận bóng đá Euro 2016 ngay trên các thiết bị di động của mình, mang đến những video đặc sắc với những pha bóng đẹp nhất mùa giải. Ứng dụng iOS thú vị này còn cung cấp các thông tin bên lề mùa giải Euro, xem các bình luận về trận đấu từ các chuyên gia, cho phép người dùng chia sẻ các thông tin

advertisements





VTVgo Euro 2016 cho iPhone sẽ phát sóng trực tiếp 51 trận đấu của mùa giải UEFA Euro 2016 dùng với các thông tin bình luận trước, giữa và sau trận đấu trên hệ thống kênh: VTV3, VTV3 HD, VTV6 và VTV6 HD của Đài Truyền hình Việt Nam. Chỉ với một thiết bị iOS đơn giản trên tay, cả mùa bóng sẽ nằm trong mắt bạn với hàng nghìn video ấn tượng, ở các góc quay khác nhau, đồng thời xem phân tích thống kê các trận đấu trong thời gian thực.

 

download vtvgo euro 2016 cho ios



VTVgo Euro 2016 cho iPhone hỗ trợ các video với nhiều độ phân giải khác nhau, hẹn giờ để xem các nội dung yêu thích, xem các tin tức bóng đá mới nhất theo từng chuyên mục. Đặc biệt người dùng sẽ được xem những video mới nhất trong từng kênh và chia sẻ đến bạn bè qua Facebook để cùng họ tận hưởng niềm vui bóng đá. Nếu như với Dream League Soccer cho iPhone người chơi chỉ được xem các trận đấu bóng đá ảo thì ứng dụng này lại mang đến những trận đấu thực trên sân cỏ. Dream League Soccer cho iPhone từng là game bóng đá được ưa chuộng trên iPhone.

 

download vtvgo euro 2016 cho ios


VTVgo Euro 2016 cho iPhone còn giúp bạn quản lý các chương trình bóng đá, nhận các thông báo khi có các video bóng đá mới nhất. Ưu điểm của ứng dụng này là cho dù đường truyền mạng chậm bạn vẫn có thể theo dõi được các video bóng đá, tùy cách bạn chọn độ phân giải cho clip. Hãy kết hợp với Free Video Downloader cho iPhone để tải về những video mà bạn yêu thích. Free Video Downloader cho iPhone giúp bạn sở hữu những video bóng đá mà không ai có được.

 

download vtvgo euro 2016 cho ios

 

download vtvgo euro 2016 cho ios



Các tính năng chính của VTVgo Euro 2016 cho iPhone:


- Xem trực tiếp Euro 2016
- Trải nghiệm hàng nghìn video clip
- Lựa chọn độ phân giải khác nhau
- Xem bình luận về các trận đấu
- Quản lý các chương trình yêu thích
- Chia sẻ thông tin qua tin nhắn, mạng xã hội

Cập nhật vào: 26/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng VTVgo Euro 2016 cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải VTVgo Euro 2016 cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ