Vườn yêu  icon download

Vườn yêu Game nông trại cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Vườn yêu 2.1.0002

Phiên bản:
2.1.0002
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
365466
Size:
90,8 MB
Phát hành:
Soha Game
Cập nhật:
29/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Vườn yêu 2.1.0002

Thuy le

Vườn yêu for iOS là một ứng dụng mang đến cho bạn một trò chơi nông trại độc đáo với phong cách mới lạ. Ứng dụng mang lại cho bản một cảm giác thật nhẹ nhàng với khung cảnh lãng mạn. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





Vườn yêu for iOS mang lại một trò chơi với phong cách rất gameplay mang một phong cách Hàn Quốc long lanh, giàu cảm xúc. Trò chơi giúp bạn có thể có thêm những kinh nghiệm mới mẻ về một kiểu thiết kế hay chăm sóc nông trại của mình.

Với Vườn yêu for iOS bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được một thế giới vô cùng tuyệt hảo với những khung cảnh đẹp như mơ. Bạn hoàn toàn có thể tạo ra một phong cách riêng cho nông trại của mình theo ý muốn của bản thân.

Vườn yêu for iOS không chỉ giúp bạn thư giãn mà hơn hết mang đến cho bạn những cảm nhận, những trải nghiệm sống động và vô cùng chân thực về một thế giới sắc màu. Tham gia ứng dụng chỉ với hệ điều hành iOS cho máy của bạn.

Tính năng của Vườn yêu for iOS:

- Mang đến trò chơi với hình ảnh tươi sáng theo phong cách Hàn Quốc.
- Có thể trang trí vườn hoa và ngôi nhà theo ý muốn của bạn.
- Cung cấp rất nhiều hoa thơm cỏ lạ.
- Bạn còn có thể mang về cho khu vườn nhiều đồ trang trí đẹp và độc đáo.

Một số hình ảnh khác trong Vườn yêu for iOS





Cập nhật vào: 29/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Vườn yêu được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Vườn yêu và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ