Wala for iOS icon download

Wala for iOS Chat, nhắn tin trực tuyến trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Wala for iOS 1.1.0

Phiên bản:
1.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
354666
Size:
13,3 MB
Phát hành:
Wala
Cập nhật:
31/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Wala for iOS 1.1.0

Hoàng Gia Bách

Wala for iOS là ứng dụng chat, nhắn tin mới nhất hiện nay. Ứng dụng giúp bạn thảo sức chat và nhắn tin cho bạn bè và người thân mà không mất tiền phí, bởi nó hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể dễ dàng cài đặt và sử dụng ứng dụng này cho thiết bị có sử dụng hệ điều hành iOS của mình.

advertisements





Wala for iOS giúp người dùng có thể nhắn tin đa phương tiện, dễ dàng hơn trong việc chia sẻ hình ảnh mà không phải băn khoăn về phí hay dung lượng. Ứng dụng cho phép bạn chia sẻ những khoảnh khắc cá nhân, những hình ảnh nổi bật của bạn cho bạn bè cùng theo dõi và bình luận.

Tính đến tháng 8, Wala for iOS đã đạt kỉ lục có được hơn 15.000 người dùng yêu thích và sử dụng và chính thức phủ sóng quốc tế từ tháng 6/2012 đến nay. Thiết bị iOS của bạn rất dễ dàng có thể cài đặt ứng dụng để sử dụng ở bất kì đâu, bất cứ lúc nào bạn muốn, chỉ cần có kết nối mạng 3G hoặc Wifi.

Với tính năng vượt trội của mình, Wala xứng đáng là một trong những ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất. Bạn có thể sử dụng ứng dụng để thỏa sức nhắn tin, trò chuyện.

Tính năng của Wala for iOS:

- Giúp bạn thảo sức nhắn tin đa phương tiện miễn phí.
- Giúp bạn chia sẻ những khoảnh khác đáng nhớ lên Facebook hay twitter và hot album.
- Giao diện trực quan với người dùng.
- Cài đặt và sử dụng dễ dàng cho iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 31/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Wala for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Wala for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ