Wallpaper CASA for iPad icon download

Wallpaper CASA for iPad Hình nền đẹp cho iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Wallpaper CASA for iPad 1.5.0

Phiên bản:
1.5.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
364766
Size:
2,6 MB
Phát hành:
Nasthon
Cập nhật:
03/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Wallpaper CASA for iPad 1.5.0

Thuy Le

Wallpaper CASA for iPad là một trong những ứng dụng hình nền có chất lượng HD về nhiều chủ đề phong phú. Trong đó, người dùng có thể tìm kiếm những hình ảnh yêu thích và ấn tượng để cài đặt làm hình nền trên màn hình máy tính bảng hay thêm vào hình đại diện trong danh bạ liên lạc bạn bè.

advertisements





Với chủ đề hình nền phong phú, Wallpaper CASA for iPad mang đến cho người dùng cơ hội sở hơn 100.000 hình ảnh khác nhau về máy bay, động vật, Manga, ô tô, máy tính, trò chơi, kỳ nghỉ, ngôi sao nổi tiếng, siêu xe moto, âm nhạc, thiên nhiên, thể thao...

Bên cạnh đó, trước khi tải về người dùng có thể xem trước kích thước chính xác của hình nền mà hình Lock và Home ngay trên Wallpaper CASA for iPad. Đồng thời, tiện ích có tính năng cho phép người dùng phóng to hoặc thu nhỏ hình ảnh để thuận tiện trong quá trình xem ảnh.   

Không những vậy, Wallpaper CASA for iPad sẽ tổ chức hình nền theo các nhóm và cấp độ riêng biệt. Do vậy, người dùng có thể tiết kiệm thời gian và công sức tìm kiếm. Đặc biệt, ứng dụn bộ sưu tập hình nền cũng được bổ sung hàng ngày giúp người dùng luôn cập nhật được những hình nền “hot” nhất và mới nhất.      

Tính năng chính của Wallpaper CASA for iPad:

- Lưu hình nền vào thư viện ảnh
- Phân loại ảnh theo lượt tải về
- Sắp xếp ảnh theo nhóm, cấp độ
- Tổng hợp hình ảnh theo chủ đề
- Dễ dàng điều hướng

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 03/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Wallpaper CASA for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Wallpaper CASA for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ