Wallpaper Collection HD for iPad icon download

Wallpaper Collection HD for iPad Hình nền đẹp cho iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Wallpaper Collection HD for iPad

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
365400
Size:
1,4 MB
Phát hành:
abyssal fish
Cập nhật:
04/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Wallpaper Collection HD for iPad

Thu Hà

Wallpaper Collection HD for iPad là ứng dụng hình nền tuyệt đẹp có chất lượng HD dành cho mọi đối tượng. Trong bộ sưu tập này, người dùng có thể chọn lựa những hình ảnh độc đáo và sống động để thay đổi giao diện cho màn hình thiết bị di động hay đơn giản hơn là làm mới hình nền trong Email.

advertisements





Đến với Wallpaper Collection HD for iPad, người dùng có thể thỏa sức lựa chọn hình nền yêu thích trong số nghìn hình ảnh theo nhóm Featured, ImageStory, Category. Đồng thời, ứng dụng cũng liên tục cập nhật những hình ảnh mới nhất giúp người dùng thường xuyên thay đổi giao diện cho thiết bị.

Ngoài ra, Wallpaper Collection HD for iPad cho phép người dùng xem hình ảnh trước khi tải về bằng cách phóng to, thu nhỏ theo ý muốn. Tuy nhiên, để có thể sử dụng được ứng dụng này thì người dùng cần phải kết nối internet cho thiết bị di động.

Sau khi tải về, các hình nền này sẽ được lưu vào thư viện ảnh của thiết bị. Người dùng có thể chia sẻ những bức ảnh ấn tượng thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter. Qua đó mọi người sẽ có cơ hội sở hữu trọn bộ hình nền HD độc đáo để giúp giao diện của các thiết bị di động trở nên đẹp mắt và hấp dẫn hơn.

Tính năng chính của Wallpaper Collection HD for iPad:

- Bổ sung hình nền mỗi ngày
- Thêm hình nền vào số liên lạc
- Phóng to, thu nhỏ hình ảnh
- Xem hình nền trước khi tải về
- Sử dụng khi có kết nối mạng

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 04/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Wallpaper Collection HD for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Wallpaper Collection HD for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ