Wallpaper for iPad HD icon download

Wallpaper for iPad HD Kho hình nền trên iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Wallpaper for iPad HD

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.2 or later
Downloads:
359966
Size:
160 MB
Phát hành:
PPL Development Company
Cập nhật:
01/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Wallpaper for iPad HD

Trần Văn Việt

Wallpaper for iPad HD là ứng dụng giúp người dùng có thể sưu tầm hình nền đẹp HD đẹp và độc đáo trên ipad. Tiện ích được thiết kế bài bản và được cập nhật thường xuyên. Vì vậy người dùng có được những lựa chọn hình nền nổi bật .

advertisements





Giao diện Wallpaper for iPad HD được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng ipad. Đây là giải pháp hữu ích không thể bỏ qua cho hình nền cho ipad của bạn.

Wallpaper for iPad HD

Wallpaper for iPad HD giúp bạn có thể sưu tập hình nền tuyệt đẹp và độc đáo được thiết kế bài bản và được update thường xuyên. Với 100 hình ảnh nền được thay đổi liên tục cho bạn nhiều lựa chọn sẽ là cơ hội cho bạn thưởng thức chiêm ngưỡng vể đẹp trên màn hình Home cho ipad.

Wallpaper for iPad HD hỗ trợ chức năng để người dùng ipad có thể xem trước hình ảnh và tính năng thumbnail giúp bạn dễ dàng lựa chọn hình nền yêu thích cho mình. Với tính năng này tiện ích giúp người dùng ipad có thể thay đổi hình nền một cách đơn giản.

Các tính năng chính của Wallpaper for iPad HD:

- Hình nền HD đẹp
- Xem trước hình ảnh
- Tính năng thumbnail
- Cập nhật thường xuyên
- Thay đổi hình nền

Một số hình ảnh

Wallpaper for iPad HD

Wallpaper for iPad HD

Cập nhật vào: 01/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Wallpaper for iPad HD được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Wallpaper for iPad HD và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ