Wallpaper Studio Pro HD for iPad icon download

Wallpaper Studio Pro HD for iPad Sưu tầm hình nền đẹp HD trên iPad.

35/5

Download

Bắt đầu tải

Wallpaper Studio Pro HD for iPad

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
355833
Size:
165 MB
Phát hành:
iNetWallpaper
Cập nhật:
26/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Wallpaper Studio Pro HD for iPad

Nguyễn Thuý Thanh

Wallpaper Studio Pro HD for iPad là ứng dụng giúp người dùng có thể sưu tầm hình nền đẹp HD đẹp và độc đáo trên ipad. Tiện ích được thiết kế bài bản và được cập nhật thường xuyên. Vì vậy người dùng có được những lựa chọn hình nền nổi bật .

advertisements





Giao diện Wallpaper Studio Pro HD for iPad được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng ipad. Đây là giải pháp hữu ích không thể bỏ qua cho hình nền cho ipad của bạn.

Wallpaper Studio Pro HD for iPad giúp bạn có thể sưu tập hình nền tuyệt đẹp và độc đáo được thiết kế bài bản và được update thường xuyên. Tiện ích giúp bạn thay đổi độ sáng bằng điều chỉnh thanh trượt, lưu ảnh nền thư viện ảnh yêu thích.
.
Wallpaper Studio Pro HD for iPad hỗ trợ chức năng để người dùng ipad có thể xem trước hình ảnh trên  màn hình Home, Lock. Tiện ích cho phép bạn duyệt Theme Packs, Full Screen Wallpapers, cùng hiển thị slideshow. Ngoài ra bạn có thể chia sẻ ảnh qua Twitter, Facebook.

Các tính năng chính của Wallpaper Studio Pro HD for iPad:

- Sưu tầm
- Xem trước
- Độ sáng
- Lưu ảnh
- Màn hình Home, Lock
- Duyệt Theme Packs
- Slideshow
- Chia sẻ

Một số hình ảnh trong ứng dụng Wallpaper Studio Pro HD for iPad:
 

 








 

Cập nhật vào: 26/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Wallpaper Studio Pro HD for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Wallpaper Studio Pro HD for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ