WarMen cho iPhone icon download

WarMen cho iPhone Game nhập vai hành động bắn súng

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

WarMen cho iPhone 1.445

Phiên bản:
1.445
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
2588
Size:
92.8 MB
Phát hành:
CALARIS STUDIOS
Cập nhật:
19/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download WarMen cho iPhone 1.445

Trần Minh Quân

Tựa game WarMen cho iPhone là game nhập vai bắn súng quen thuộc mà bạn đã từng gặp ở nhiều game tương tự khác trên thiết bị iOS. Trong game, bạn sẽ nhập vai một trong những thành viên quân sự của một tổ chức trên thế giới thực hiện nhiệm vụ đấu tranh để ngăn chặn tình trạng bất ổn của thế giới.

advertisements





WarMen cho iPhone đặt người chơi vào trong hoàn cảnh thế giới ở tình trạng bất ổn, các nhà lãnh đạo thế giới phải hợp tác về cảnh sát và quân đội thành một lực lượng chung để giành lại hòa bình của thế giới. Đây là game iOS có cốt truyện khá độc đáo và mới lạ, kết hợp chủ đề quân sự và chính trị mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

 

download warmen cho iphone



Trong game WarMen cho iPhone, bạn sẽ nhập vại một trong những chiến binh dũng cảm, vượt qua các chướng ngại vật, tiêu diệt kẻ thù của bạn. Game cung cấp 5 cấp độ thú vị để bạn khám phá. Nếu yêu thích loại game mô phỏng thì Minecraft cho iPhone sẽ là một game hay mà bạn nên trải nghiệm. Trong game Minecraft cho iPhone, bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ xây dựng thành phố với những khối vuông kỳ diệu.

 

download warmen cho iphone



WarMen cho iPhone có cơ chế điều khiển trực quan với các thao tác chạm và bắn. Đồ họa trong môi trường 3D đẹp mắt cũng là một trong những điểm cuốn hút của trò chơi. Về chủ đề thể thao bóng đá, tựa game Dream League Soccer cho iPhone lại mang đến cho bạn nhiều điều thú vị xung quanh trái bóng tròn. Trong game Dream League Soccer cho iPhone, bạn sẽ có cơ hội được làm nhà quản lý và dẫn dắt đội bóng của mình tham gia các giải đấu lớn.

 

download warmen cho iphone

download warmen cho iphone



Các tính năng chính của WarMen cho iPhone:

- Game nhập vai hành động bắn súng
- Vượt chướng ngại vật, tiêu diệt kẻ thù
- 5 cấp độ thú vị để khám phá
- Cơ chế điều khiển đơn giản

Cập nhật vào: 19/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng WarMen cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải WarMen cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ