Watch Disney Channel  icon download

Watch Disney Channel Xem phim hoạt hình trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Watch Disney Channel

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
364866
Size:
48,4 MB
Phát hành:
Disney
Cập nhật:
21/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Watch Disney Channel

Nguyễn Sang

Watch Disney Channel for iOS cung cấp cho người dùng iPhone/ iPad có thể theo dõi các chương trình truyền hình giải trí hấp dẫn và lôi quấn của hãng truyền hình nổi tiếng Disney mọi lúc, mọi nơi.

advertisements





Watch Disney Channel for iOS giúp người sử dụng có thể xem các show truyền hình “hot” nhất hiện nay trên kênh Disney như :Phineas và Ferb, Jessie và Shake it Up. ứng dụng có những công cụ hỗ trợ người xem như dừng, next, bật/ tắt phụ đề, phóng to – thu nhỏ toàn màn hình.

Watch Disney Channel for iOS

Đến với Watch Disney Channel for iOS bạn không phải lo nghĩ về vấn đề bỏ lỡ dở một tập phim, một show truyền hình mà không thể xem lại-  điều đó đã được khắc phục triệt để. Ngoài khả năng cho phép xem lại, ứng dụng còn có chế độ ghi nhớ thời gian mà bạn dừng xem chương trình giải trí nào đó.

Watch Disney Channel for iOS có giao diện đẹp và rất dễ sử dụng, bạn được cung cấp những chú thích chi tiết để khi bạn chọn Show hay episode. Ngoài ra bạn có có thể vào Me và đánh dấu các chương trình yêu thích của mình để tiện cho việc theo dõi.

Các tính năng chính của Watch Disney Channel for iOS

-    Hỗ trợ cho iPhone, iPad, iPod Touch và máy tính
-    Xem lại những tập xem dở
-    Chú thích chi tiết khi chọn show/ episode
-    Xem những show truyền hình hot của kênh Disney.

Hình ảnh trong Watch Disney Channel for iOS

Watch Disney Channel for iOS
 

Cập nhật vào: 21/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Watch Disney Channel được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Watch Disney Channel và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ